Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single Lady.Diễn Viên: Lee Min Jung,Joo Sang Wook,Seo Kang Joo

Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single LadyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Ae Ra (Lee Min Jung) chỉ biết đến vẻ ngoài của mình vì cô tin rằng nó sẽ dẫn cô tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau đó cô đã gặp Jung Woo (Joo Sang Wook), một kĩ sư tương lai. Họ đã nhanh chóng kết hôn, nhưng rồi lại phải li dị. Sau cuộc hôn nhân đó, Ae Ra đã trải qua một quãng thời gian rất khó khăn.

Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of Midnight.Diễn Viên: Nam Tae Hyun,Seo Min J

Bí Ẩn Bóng Đêm Girl Of MidnightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Một chàng trai đẹp trai có ước mơ trở thành siêu sao và sở hữu khả năng ca hát nổi bật. Sau khi thất bại tại một cuộc thi thử giọng, anh đã trở thành quản lý của một quán karaoke và các tình huống thú vị bắt đầu nảy sinh.

Học Đường School Who Are You?.Diễn Viên: Kim So Hyun,Nam Joo Hyuk,Yook Sung Jae,David Lee,Lee Cho Hee,Kim Hee Jung,Kim Bo Ra

Học Đường School Who Are You?Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/16)

phần 6 của seri School, xoay quanh nhân vật ở Gangnam mang tên Eun Byeol (Kim So Hyun) – nữ sinh ở Gangnam bị mất tích một cách bí ẩn. Sau đó, Eun Bi – chị em sinh đôi với Eun Byeol đột nhiên xuất hiện. Từ một nữ sinh chuyên bị bắt nạt, Eun Bi bỗng trở nên nổi tiếng khi sống dưới thân phận của Eun Byeol.

Xem Phim Cảm Ơn Thầy - Thank You Teacher Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái trẻ muốn trở thành giáo viên giỏi nhưng điều đó thật khó khăn khi cô ấy phải đối mặt với sự bất bình đẳng trong xã hội học đường và nhiều trở ngại khác nhau để trở thành một giáo viên liệu cô ấy có thể trở thành người khởi đầu cho một sự thay đổi trong hệ thống giáo dụccảm ơn thầy,xem phim cảm ơn thầy,download cảm ơn thầy,xem online cảm ơn thầy hd,xem cảm ơn thầy nhanh,tai phim cảm ơn thầy,thank you teacher,xem phim thank you teacher,download thank you teacher,xem online thank you teacher hd,xem thank you teacher nhanh,tai phim thank you teacher