Cô Hầu Gái Malicious

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Buộc Tội Nichts Mehr Wie Vorher.Diễn Viên: Annette Frier,Götz Schubert,Jonas Nay

Buộc Tội Nichts Mehr Wie VorherThuyết Minh Năm: 2013

Bộ phim Buộc tội dựa theo một câu chuyện có thật, môt chàng trai 16 tuổi với những vấn đề tuổi dậy thì như bao nhiêu bạn cùng lứa khác. Mà đến sáng hôm sau khi thức dậy, anh ta trở thành một tên sát nhân ghê rợn. Tất cả các bằng chứng đều chống lại anh ta. Anh ta bị cảnh sát bắt giữ tại chính ngôi nhà của mình. Dường như mọi người đều quay lưng lại với cậu, và bị hàng nghìn người lên án.

Giáo Viên Làng The Village Teacher.Diễn Viên: Annette Frier,Götz Schubert,Jonas Nay

Giáo Viên Làng The Village TeacherViệt Sub Năm: 1947

đề tài người giáo viên làng do điện ảnh cách mạng Xô Viết sản xuất vào năm 1947. Khi mà Liên bang Xô Viết rơi vào cảnh chiến triền mien, cô giáo Varvara Martinovna đã từ thành phố St. Petersburg đi cống hiến cả tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình cho các học sinh nghèo khổ ở một vùng thôn quê vô cùng khó khăn

Thanh Tra Endevour Endeavour.Diễn Viên: Annette Frier,Götz Schubert,Jonas Nay

Thanh Tra Endevour EndeavourViệt Sub Năm: 2012

Bối cảnh của phim là năm 1965. Thanh tra trẻ Endeavour Morse được cử tới Oxford để hỗ trợ trong việc điều tra của một cô gái 15 tuổi bị mất tích. Là một người nghiêm túc, thích âm nhạc cổ điển và không uống rượu, Endeavour có vẻ không phù hợp để trở thành cảnh sát.

Xem Phim Câm Lặng - Silence Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cuộc phiêu lưu đến nhật bản của hai tu sĩ dòng tên còn gọi là dòng chúa giêsu sebastiao rodrigues và francisco garrpe hai vị linh mục này đến đây với mục đích tìm kiếm người bạn mất tích của mình là cha sứ christopher ferreira nhưng thật không may cho họ là chính quyền nhật không chấp nhận những người thuộc đạo giáo như họcâm lặng,xem phim câm lặng,download câm lặng,xem online câm lặng hd,xem câm lặng nhanh,tai phim câm lặng,silence,xem phim silence,download silence,xem online silence hd,xem silence nhanh,tai phim silence,andrew garfield,adam driver,liam neeson