Gấu Brigsby Brigsby Bear.Diễn Viên: Greg Kinnear,Mark Hamill,Jane Adams,Kyle Mooney

Gấu Brigsby Brigsby BearViệt Sub Năm: 2017

một nhân vật của chương trình thiếu nhi về một chú gấu sống động cứu thế giới trong khi dạy các bài học về cuộc sống do nhưng tên bắt cóc giả danh cha mẹ của anh tạo ra.

Tay Sai Của Quỷ Renfield.Diễn Viên: Greg Kinnear,Mark Hamill,Jane Adams,Kyle Mooney

Tay Sai Của Quỷ RenfieldThuyết Minh Năm: 2023

câu chuyện hiện đại về quái vật của tay sai trung thành của Dracula, Nicholas Hoult (Mad Max: Fury Road, X-Men franchise) đóng vai Renfield, người phục vụ đau khổ của ông chủ tự yêu nhất trong lịch sử, Dracula (ngôi sao đoạt giải Oscar Nicolas Cage).

Đêm Ở Trường Học Night School.Diễn Viên: Greg Kinnear,Mark Hamill,Jane Adams,Kyle Mooney

Đêm Ở Trường Học Night SchoolViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm các cậu học sinh nghịch ngợm bị buộc phải học bồi dưỡng tại trường vào ban đêm với hy vọng sẽ vượt qua kỳ thi bổ túc phổ thông. Và rồi phát sinh những tình huống dở khóc dở cười...

Người Giao Hàng The Delivery Man.Diễn Viên: Vince Vaughn,Chris Pratt,Cobie Smulders,Andrzej Blumenfeld

Người Giao Hàng The Delivery ManViệt Sub Năm: 2013

Sau nhiều năm, một người chuyên hiến tinh trùng phát hiện ra ông là cha của hàng trăm đứa trẻ và bây giờ nhiều người trong số họ muốn được gặp ông. Ông sẽ phải làm như thế nào?

Sát Thủ Học Việc Wild Target.Diễn Viên: Bill Nighy,Emily Blunt,Rupert Grint,Rupert Everett

Sát Thủ Học Việc Wild TargetViệt Sub Năm: 2010

Victor Maynard, 1 người đàn ông trung niên, một sát thủ độc thân, anh sống theo ý và luôn luôn làm vui lòng bà mẹ dữ dằn của mình, Louisa, mặc dù khả năng giết người của anh nổi tiếng là không ai sánh bằng. Công việc chuyên nghiệp của anh bị gián đoạn khi chính anh nhận ra mình đã bị hấp dẫn từ 1 trong những nạn nhân mà anh phải giết, đó là Rose.

Xem Phim Cam Kết Trả Thù - Do Revenge Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nữ hoàng” bị truất ngôi ở một trường cấp ba tư thục sang chảnh bí mật giao kèo với một học sinh khiêm tốn mới đến để hợp lực trả thù giúp nhaucam kết trả thù,xem phim cam kết trả thù,download cam kết trả thù,xem online cam kết trả thù hd,xem cam kết trả thù nhanh,tai phim cam kết trả thù,do revenge,xem phim do revenge,download do revenge,xem online do revenge hd,xem do revenge nhanh,tai phim do revenge