Nghi Can X The Devotion Of Suspect X

Nghi Can X The Devotion Of Suspect XViệt Sub Năm: 2008

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil Action

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil ActionViệt Sub Năm: 1998

Jan Schlichtmann là một luật sư riêng, người làm giàu bằng cách hoàn thành tốt công việc. Anh khiến cho bồi thẩm đoàn đồng cảm với khách hàng của mình và tất nhiên khách hàng tìm được cách dàn xếp ổn thỏa cũng như nhận được sự khoan hồng từ pháp luật.

Thám Tử Khu Mỏ Goldstone

Thám Tử Khu Mỏ GoldstoneViệt Sub Năm: 2016

Thám tử Jay Swan được cử đến một thị trấn khai thác mỏ của Goldstone, tìm một khách du lịch châu Á bị mất tích. Jay Swan phát hiện tại thị trấn biên giới này đầy rẫy bọn tội phạm mua bán phụ nữ, ép buộc những cô gái làm gái mại dâm, giết người của các băng nhóm. Với sự giúp đở của Josh một người địa phương, Jay đã lần ra kẻ cầm đầu là Johnny và cuộc truy lùng bắt đầu.

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go By.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go ByThuyết Minh Năm: 1988

Hoa (Lưu Đức Hoa) là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh, tuy nhiên Hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là Dăng (Trương Học Hữu), một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ. Trong một lần tới Cửu Long khám bệnh, em họ Hoa là Nga (Trương Mạn Ngọc) tới ở nhờ nhà Hoa.

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 In The Line Of Duty Iii.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Tiêu Diệt Nhân Chứng 3 In The Line Of Duty IiiViệt Sub Năm: 1988

một nữ cảnh sát xinh đẹp tên là Rachel Dương (Dương Lệ Thanh), người đang đảm nhiệm vụ án truy bắt 2 tên trộm khét tiếng và cực kỳ tàn ác đến từ Nhật Bản là Nakamura và Michiko Nishiwaki, chúng tới Hồng Kông để tìm kiếm vũ khí cho bọ Hồng g quân tại Nhật Bản.

Xem Phim Cái Chết Bất Ngờ - Welcome To Sudden Death Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần tiếp theo của bộ phim hành động năm 1995 jean claude van damme jesse freeman là một cựu sĩ quan lực lượng đặc biệt và chuyên gia chất nổ hiện đang làm công việc thường xuyên với tư cách là nhân viên bảo vệ trong một đấu trường bóng rổ hiện đạicái chết bất ngờ,xem phim cái chết bất ngờ,download cái chết bất ngờ,xem online cái chết bất ngờ hd,xem cái chết bất ngờ nhanh,tai phim cái chết bất ngờ,welcome to sudden death,xem phim welcome to sudden death,download welcome to sudden death,xem online welcome to sudden death hd,xem welcome to sudden death nhanh,tai phim welcome to sudden death