Khu Vườn Sói Wolf Garden

Khu Vườn Sói Wolf GardenViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy bí ẩn về một người đàn ông sống trong sự cô đơn hoàn toàn, bị ám ảnh bởi hình ảnh của người phụ nữ mà anh yêu và một sinh vật bí ẩn xuất hiện trong khu rừng gần đó.

Cối Xay Tử Thần The Windmill Massacre.Diễn Viên: Charlotte Beaumont,Ben Batt,Patrick Baladi

Cối Xay Tử Thần The Windmill MassacreViệt Sub Năm: 2016

kể về Jennifer là một cô gái Úc trên đường chạy trốn khỏi quá khứ, cô sang ở Amsterdam. Cô gia nhập một nhóm huấn luyện viên khách du lịch bắt đầu một tour du lịch đến các cối xay gió nổi tiếng thế giới của Hà Lan. Khi xe buýt của nhóm du lịch bị hỏng giữa đường, cô và các khách du lịch khác buộc phải tìm kiếm nơi trú ẩn trong một nhà kho bỏ hoang bên cạnh một cối xay gió nguy hiểm mà họ không biết.

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep Rising.Diễn Viên: John Baldecchi,Mario Iscovich,Laurence Mark

Bạch Tuộc Khổng Lồ Deep RisingThuyết Minh Năm: 1998

mở đầu với một lời giải thích về chiến hào nước sâu với các sinh vật biển chưa được khám phá. Một chiếc thuyền đang được thực hiện thí điểm thông qua một cơn bão trên Biển Đông của John Finnegan (Treat Williams). Với anh ta là thuyền viên của ông Joey "Tooch" Pantucci (Kevin J. OConnor), và Joey bạn gái Leila (Una Damon)

Tiếng Thét 3 Scream 3.Diễn Viên: Liev Schreiber,Neve Campbell,Courteney Cox

Tiếng Thét 3 Scream 3Việt Sub Năm: 2000

Bộ phim ăn theo những vụ giết người với tựa là "Stab" . Những diễn viên đóng vai của Sidney, Gale, Dewey,... trong "Stab" đã phải chết thực sự vì tên giết người cũng với diện mạo là chiếc mặt nạ đáng sợ. Đằng sau chiếc mặt nạ này lại là ai ? vì sao tên giết người chỉ muốn theo đuổi và giết Sidney ? sự thật về người mẹ của Sidney là như thế nào ? trong phần 3 này sẽ giải quyết mọi thắc mắc đó và khép lại bô ba loạt phim này bằng 1 kết thúc...

Xem Phim Cá Mập Cát - Sand Sharks Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trận động đất mạnh dưới lòng đại dương đã mở ra một miệng núi lửa lớn trên thềm lục địa giống cá mập thời tiền sử một loài vật nguy hiểm có thể bơi trên cát nhờ đó được giải thoát và gây tại họa cho cư dân đào white sandscá mập cát,xem phim cá mập cát,download cá mập cát,xem online cá mập cát hd,xem cá mập cát nhanh,tai phim cá mập cát,sand sharks,xem phim sand sharks,download sand sharks,xem online sand sharks hd,xem sand sharks nhanh,tai phim sand sharks,corin nemec,brooke hogan,vanessa lee evigan,eric scott woods,gina holden,edgar allan poe iv,robert pike daniel