Bùng Cháy Burnt.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Bùng Cháy BurntViệt Sub Năm: 2015

Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Sư Phụ Túy Quyền 2  Drunken Master 2.Diễn Viên: Jackie Chan,Thanh Long,Ho,Sung Pak,Lung Ti

Sư Phụ Túy Quyền 2 Drunken Master 2Thuyết Minh Năm: 1994

Cùng cha trở về nhà, Hoàng Phi Hồng mắc kẹt vào giữa hai trận tuyến, một bên là bọn buôn lậu đồ cổ người phương Tây, bên kia là những người bảo vệ cổ vật. Lúc này Phi Hồng đã là một cao thủ túy quyền nhưng người cha luôn tìm cách cấm cản vì sợ anh dấn sâu vào giang hồ hiểm ác lắm chuyện thị phi. Hoàng Phi Hồng sẽ không chỉ phải tìm cách chặn tay bọn buôn lậu nước ngoài, mà còn phải vượt qua được định kiến và sự cấm đoán của người cha vô cùng nghiêm khắc

Ảo Vọng Địa Ốc Rising High.Diễn Viên: Ron Perlman,Rupert Grint,Robert Sheehan

Ảo Vọng Địa Ốc Rising HighViệt Sub Năm: 2020

Sẵn sàng làm giàu bằng mọi giá, chàng trai trẻ làm đảo lộn thị trường bất động sản Berlin với người bạn mờ ám, cho đến khi khoảng thời gian vui vẻ đe dọa hủy hoại tất cả.

Không Là Cái Đinh Gỉ Big Nothing.Diễn Viên: David Schwimmer,Simon Pegg,Alice Eve

Không Là Cái Đinh Gỉ Big NothingViệt Sub Năm: 2006

Anh chàng Charlie Wood kết hôn với nhân viên cảnh sát Penelope và có với nhau một mụn con kháu khỉnh. Nhưng công việc hiện tại gặp trục trặc và anh phải chịu cảnh thất nghiệp ngồi nhà chăm sóc con mình.

Xem Phim Cá Bé Nuốt Cá Lớn - Kill The Boss Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạch tiểu vũ tề khê đóng tốt nghiệp thạc sĩ quản lý kinh tế đến công ty s amp t nhận lời mời làm nhân viên kế toán hạ mật quách kinh phi đóng học thiết kế tại pháp quốc về nước nhưng vẫn không tìm được việc làm được đại bào vương nhất đóng giới thiệu đến s amp t làm trợ lý hai người trong cùng một ngày đi đến công ty s amp t nhận lời mời nhưng không ngờ máy tính bị lỗi khiến hai người thay đổi công việc sự không may lại dẫn đến một loạt các câu chuyện hài hước mời các bạn đóncá bé nuốt cá lớn,xem phim cá bé nuốt cá lớn,download cá bé nuốt cá lớn,xem online cá bé nuốt cá lớn hd,xem cá bé nuốt cá lớn nhanh,tai phim cá bé nuốt cá lớn,kill the boss,xem phim kill the boss,download kill the boss,xem online kill the boss hd,xem kill the boss nhanh,tai phim kill the boss,quách kinh phi,tề khê