Gakuen Basara 学園Basara

Gakuen Basara 学園BasaraViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Game nổi tiếng Sengoku Basara của CAPCOM lấy cảm hứng từ những cuộc chiến thời cổ xưa, với những anh hùng có thật trong lịch sử. Và những cuộc chiến này đã được "dựng lại" với phiên bản học đường cực hài hước. Những chiến binh dũng mãnh trên chiến trường nay lại được khoác chiếc áo học sinh cao trung để đi học thì sẽ thế nào nhỉ?

Nữ Sát Thủ Rwby Red White Black Yellow

Nữ Sát Thủ Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

RWBY là sự kết hợp từ 4 màu chủ đạo của 4 nữ chính: Red - White - Black - Yellow. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của nhân vật nữ chính đầu tiên tên là Ruby. Ngoài ra, còn có 3 người bạn khác của cô đều là những sát thủ xinh đẹp. Họ cùng nhau đoàn kết chống lại cái ác bảo vệ hòa bình.

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện Quang

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện QuangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Shinjiro Hayata, con trai của Shin Hayata, người đầu tiên là Ultraman, có sức mạnh đặc biệt tự nhiên. Một ngày nọ, Shinjiro bị tấn công bởi những kẻ thù vô danh. Ultraman đã cứu ngày hôm đó, và lột mặt mình để cho Shinjiro biết rằng anh ta là cha mình.

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Xem Phim Burn-Up Scramble - Burn Up! Scramble Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nói về những nữ cảnh sát vếu to thích hành động và những cảnh hài hước dở khóc dở cười trong công việc ngoài ra phim cũng hơi viễn tưởng một chútburn,up scramble,xem phim burn,up scramble,download burn,up scramble,xem online burn,up scramble hd,xem burn,up scramble nhanh,tai phim burn,up scramble,burn up scramble,xem phim burn up scramble,download burn up scramble,xem online burn up scramble hd,xem burn up scramble nhanh,tai phim burn up scramble