Mùa Hè Khủng Khiếp Dark Summer.Diễn Viên: Peter Stormare,Grace Phipps,Keir Gilchrist

Mùa Hè Khủng Khiếp Dark SummerViệt Sub Năm: 2015

Mùa hè đến, cậu bé Daniel phải ở nhà một mình khi mẹ của cậu bắt đầu lao vào việc kinh doanh ở xa nhà, một cậu bé 17 tuổi phải ở nhà một mình thì không có gì là quá khó khăn cho đến khi có một sự cố đáng sợ xảy ra trong chính ngôi nhà của cậu vào đêm mùa hè năm đó.

Di Truyền Hereditary.Diễn Viên: Ann Dowd,Alex Wolff

Di Truyền HereditaryThuyết Minh Năm: 2018

có sự tham gia của Toni Collette, Gabriel Byrne, Alex Wolff và Milly Shapiro trong vai một gia đình bị quỷ ám. Nói chính xác hơn, họ bị ám bởi người bà trong dòng họ đã chết.

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: Believer.Diễn Viên: Ann Dowd,Alex Wolff

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: BelieverViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.

Xem Phim Búp Bê Sát Nhân - Childs Play Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về gia đình andy cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê chucky trong lần sinh nhật ý nghĩa của barclay cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là chuckybúp bê sát nhân,xem phim búp bê sát nhân,download búp bê sát nhân,xem online búp bê sát nhân hd,xem búp bê sát nhân nhanh,tai phim búp bê sát nhân,childs play,xem phim childs play,download childs play,xem online childs play hd,xem childs play nhanh,tai phim childs play