Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Hành Trình Cuộc Đời End Of Sentence.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Hành Trình Cuộc Đời End Of SentenceViệt Sub Năm: 2019

về Frank Fogle và con trai ông là Sean cùng nhau thực hiện di nguyện của người vợ vừa mới qua đời. Tuy Sean rất căm ghét người bố của mình nhưng vì tình yêu thương của mẹ dành cho anh nên cả hai hứa với nhau rằng sau khi hoàn thành di nguyện thì đường ai nấy đi, không bao giờ gặp lại.

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas Barbara.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Tiểu Thuyết Gia Barbara Tezukas BarbaraViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện lấy bối cảnh ở Tokyo thời hiện đại. Tiểu thuyết gia nổi tiếng Yosuke Mikura bắt gặp một cô gái trẻ ở ga tàu điện ngầm và đưa cô ấy về nhà anh ở chung cư. Cô gái tên là Barbara. Đối với tất cả những cách cư xử tồi tệ và tình trạng say xỉn liên tục của cô ấy, cô ấy có một sức hấp dẫn nhất định mà bạn khó có thể chạm vào.

Cậu Bé Nổi Loạn Capernaum.Diễn Viên: Zain Al Rafeea,Yordanos Shiferaw,Boluwatife Treasure Bankole

Cậu Bé Nổi Loạn CapernaumViệt Sub Năm: 2018

Dù lấy bối cảnh ở Lebanon, sử dùng dàn diễn viên không mấy tên tuổi nhưng bộ phim vẫn có sức hút riêng khi được “trình làng” tại Liên hoan phim Cannes. Phim kể về một cậu bé nổi loạn muốn chống lại cuộc sống bị áp đặt, và cậu đã bắt đầu một vụ khởi kiện lại chính cha mẹ ruột của mình.

Xem Phim Bước Chân Đầu Tiên - First Man Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

au 49 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên trái đất thì bộ phim first man làm riêng về phi hành gia tài ba neil armstrong chính thức được ra mắt và đặc biệt hơn là phim được công chiếu đêm khai mạc liên hoan phim quốc tế venice lần thứ 75 đồng thời nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn các nhà chuyên mônbước chân đầu tiên,xem phim bước chân đầu tiên,download bước chân đầu tiên,xem online bước chân đầu tiên hd,xem bước chân đầu tiên nhanh,tai phim bước chân đầu tiên,first man,xem phim first man,download first man,xem online first man hd,xem first man nhanh,tai phim first man,ryan gosling,claire foy,jason clarke