Kẻ Chết Trở Lại Dead Drop.Diễn Viên: Luke Goss,Cole Hauser,Nestor Carbonell

Kẻ Chết Trở Lại Dead DropViệt Sub Năm: 2013

Một cựu đặc vụ CIA sau khi sống sót một cách thần kỳ từ một vụ rớt máy bay. Anh quay trở lại Mexico để thực hiện nhiệm vụ chưa hoàn thành trong 2 năm thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy lớn nhất Mexico.

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A String.Diễn Viên: Tiêu Ân Tuấn,Liên Khải,Han Qiu Chi,Jinfeng Lin,Yunpeng Qi

Cuộc Chiến Cân Não Huyền Chiến: War On A StringThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về 5 triệu tiền đen của Tổ chức rửa tiền bị cướp bởi những người đàn ông đeo mặt nạ xương. Người đứng đầu tổ chức "Sir" yêu cầu Li Hong Sheng (Vincent Chiao) phải tìm ra số tiền càng sớm càng tốt, nếu không anh ta sẽ bị giết.

Giây Phút Đoạn Mệnh 1 Running Out Of Time.Diễn Viên: Andy Lau,Ching Wan Lau,Yoyo Mung

Giây Phút Đoạn Mệnh 1 Running Out Of TimeViệt Sub Năm: 1999

Running Out Of Time Là Một trong những bộ phim hành động tuyệt vời nhất Đỗ Kỳ Phong với sự góp mặt của Lưu Đức Hoa và Lưu Thanh Vân.Lưu Đức Hoa là một kẻ cắp tài tình làm điên đầu ông thanh tra Lưu Thanh Vân, nhưng anh bị một căn bệnh nan y chỉ còn có thể sống mấy tháng nên quyết tâm làm một ván lớn cuối cùng…

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu Underwater.Diễn Viên: Andy Lau,Ching Wan Lau,Yoyo Mung

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu UnderwaterThuyết Minh Năm: 2020

Một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng. Nữ kỹ sư Norah Price (Kristen Stewart) phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu. Không may, cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển.

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The World.Diễn Viên: Tyrone Brown,Mishael Morgan,Nikki Grant

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The WorldViệt Sub Năm: 2011

Ba nhóm nhảy dance-crew chuẩn bị thi đấu tại cuộc thi quốc tế Beat the World tại Detroit. Trong cuộc thi cuối cùng để trở thành nhà vô địch thế giới, hy vọng, giấc mơ và ngay cả cuộc sống, mọi thứ đều được đánh đổi qua khổ luyện và nước mắt.

Xem Phim Bùng Nổ - Outbreak Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một con virus dịch bệnh đang gây nên những nguy hiểm chết người tại mỹ mà nơi xuất phát của con virus này là trên mình một loài khỉ những nhà nghiên cứu khoa học của mỹ phải nhanh chóng thực hiện các của thử nghiệm để đưa ra liều thuốc nhằm ngăn chặn cơn dịch bệnh lây lan càng sớm càng tốt liệu họ có thành công phát minh ra liều thuốc chống virus khôngbùng nổ,xem phim bùng nổ,download bùng nổ,xem online bùng nổ hd,xem bùng nổ nhanh,tai phim bùng nổ,outbreak,xem phim outbreak,download outbreak,xem online outbreak hd,xem outbreak nhanh,tai phim outbreak,dustin hoffman,rene russo,morgan freeman