Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!

Top Wo Nerae! Gunbuster Aim For The Top!Việt Sub Năm: 1989 (Tập 0/6)

In the very near future, a race of huge, insect like aliens is discovered traveling the galaxy. These aliens seem dedicated to the eradication of the human species as it takes its first steps away from the solar system, and they are getting closer and closer to Earth. Humanity has responded by developing spacegoing battleships and giant fighting robots. These robots are piloted by the best and brightest of Earth`s youth, picked from training schools around the world.

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin Cybuster

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin CybusterViệt Sub Năm: 1999 (Tập 15/26)

Năm 2040, tình trạng ô nhiễm liên tục và hàng loạt trận động đất bí ẩn đã khiến thành phố Tokyo bị hủy hoại. Một thanh niên tên Ken Ando đang được đào tạo để trở thành thành viên của DC, một tổ chức bán quân sự được thiết kế để điều tra và bảo vệ môi trường sụp đổ.

Mobile Suit V Gundam Kidou Senshi Victory Gundam.Diễn Viên: Daisuke Sakaguchi,Yumi Kuroda,Ayako Shiraishi

Mobile Suit V Gundam Kidou Senshi Victory GundamViệt Sub Năm: 1993 (Tập 51/51)

30 năm sau UC 0153, giờ đây là thời điểm cuộc chiến giữa Liên Bang Trái Đất và Crossbone Vanguard. Phe Liên Bang đang dần yếu thế trước dã tâm xâm lược Trái Đất của Đế chế Zanscare. Chỉ có tổ chức League Militaire đứng lên tham chiến bằng vũ khí bí mật của họ, Victory Gundam.

Xem Phim Build Divide: Code Black - Build Divide: #000000 Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

“tôi có thể nhìn thấy nó cách tôi có thể giành chiến thắng…” “lần này tôi sẽ đánh bại anh ta vì vậy hãy đến với tôi một lần nữa … chấp nhận ‘bloom những bài thủ của linh hồn” ở new kyoto một thành phố được cai quản bởi “king” giá trị của một người được xác định bởi sức mạnh của người đó trong trò chơi thẻ giao dịch build dividebuild divide,code black,xem phim build divide,code black,download build divide,code black,xem online build divide,code black hd,xem build divide,code black nhanh,tai phim build divide,code black,build divide,000000,xem phim build divide,000000,download build divide,000000,xem online build divide,000000 hd,xem build divide,000000 nhanh,tai phim build divide,000000