Sát Thủ Đại Chiến Hitmen

Sát Thủ Đại Chiến HitmenViệt Sub Năm: 2023

Michael Hero, một CEO giàu có mạnh mẽ, đang tìm kiếm sự trả thù cho cái chết của cháu trai mình bằng cách đề nghị một khoản tiền thưởng trị giá một triệu đô la để tìm ra những kẻ giết người của cháu trai, thu hút những sát thủ hàng đầu trên thế giới đến thực hiện nhiệm vụ này.

Người Gác Đêm Security

Người Gác Đêm SecurityThuyết Minh Năm: 2017

Eddie Deacon, một chàng cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội Mỹ vừa trở về từ một cuộc chiến tranh. Đã qua 1 năm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Eddie quyết định nhận công việc làm người gác đêm cho một trung tâm mua sắm trong một khu vực phức tạp của thành phố.

Bão Tuyết Kinh Hoàng Everest

Bão Tuyết Kinh Hoàng EverestThuyết Minh Năm: 2015

bộ phim điện ảnh thể loại thảm họa tự nhiên do đạo diễn Baltasar Kormakur phụ trách sản xuất dưới định dạng 3d. Nội dung bộ phim dựa trên thảm họa leo núi có thật vào năm 1996 sau khi cướp đi 8 sinh mạng của nhóm người leo núi. Đạo diễn Baltasar Kormakur vì muốn tưởng nhớ đến những nạn nhân xấu số nên quyết định thực hiện bộ phim về hành trình khám phá và sự nguy hiểm của nóc nhà thế giới Everest này.

Thợ Nổ Mìn Explosion.Diễn Viên: Dư Nam,Vương Cảnh Xuân,Đoàn Dịch Hoành

Thợ Nổ Mìn ExplosionThuyết Minh Năm: 2017

Một vụ nổ ở mỏ than làm chết 4 người, anh thợ nổ mìn Triệu Thúc Đông là người duy nhất sống sót. Không tin đó là tai nạn và muốn đòi lại công bằng cho các anh em mà Húc Đông lao vào điều tra xém chút khiến bản thân và người yêu mất mạng để rồi phát hiện ra đó là 1 âm mưu được tính toán kỹ lưỡng

Đặc Vụ Salt Salt.Diễn Viên: Angelina Jolie,Chiwetel Ejiofor,Liev Schreiber,Zoe Lister Jones

Đặc Vụ Salt SaltThuyết Minh Năm: 2010

Evelyn Salt ( Angelina Jolie ) là bị tra tấn trong nhà tù Bắc Triều Tiên tình nghi là gián điệp của Mỹ. Bạn trai của cô , arachnologist Mike Krause (August Diehl ) , tạo ra rất nhiều công khai rằng CIA bị buộc phải sắp xếp một cuộc trao đổi tù nhân, mặc dù chính sách của cơ quan chống lại nó. Đồng nghiệp CIA muối của Ted Winter ( Liev Schreiber ) chào đón Salt tại biên giới.

Xem Phim Bức Tường Lửa - Backdraft Việt Sub (1991) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em stephen và brian mccaffrey dự định sẽ làm công việc của những nhân viên cứu hoả sau khi tham dự đám tang của cha họ một sĩ quan ưu tú thuộc đội cứu hoả số 17 của chicago 20 năm sau trong khi stephen trở thành một lính cứu hoả xuất sắc thì brian lại có cuộc sống rất chật vật trở lại chicago brian quyết định tập luyện trở lại dưới ánh mắt hoài nghi của người anh trai với mong muốn có thể trở thành một nhân viên cứu hoảbức tường lửa,xem phim bức tường lửa,download bức tường lửa,xem online bức tường lửa hd,xem bức tường lửa nhanh,tai phim bức tường lửa,backdraft,xem phim backdraft,download backdraft,xem online backdraft hd,xem backdraft nhanh,tai phim backdraft,kurt russell,william baldwin,robert de niro