Cái Kén Cocoon

Cái Kén CocoonViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về nhân vật Nora. Cô sống ở thị trấn yên bình Berlin-Kreuzberg, nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của Nora bởi tính trầm lặng Cuộc sống thường nhật của Nora xoay quanh trường học, bể bơi, những mái nhà. Cô lang thang khắp nơi, ngắm nhìn cuộc sống, những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bè.

Tuổi Ngây Thơ The Age Of Innocence.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Tuổi Ngây Thơ The Age Of InnocenceViệt Sub Năm: 1993

Newland Archer (Daniel Day Lewis) - một luật sư trẻ tuổi, vừa mới đính hôn với khuê nữ xinh đẹp đến từ một gia đình môn đăng hộ đối, May Welland (Winona Ryder). Ngay lúc ấy, chàng gặp lại một người bạn cũ, dì của vị hôn thê nàng, nữ bá tước Ellen Olenska (Michelle Pfeiffer).

Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon Junction.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Giao Lộ Mặt Trăng Two Moon JunctionViệt Sub Năm: 1988

Một cô gái trẻ miền Nam tạm thời từ bỏ lối sống sang chảnh của mình và cuộc hôn nhân sắp đặt, sắp đặt để có một cuộc tình đầy dục vọng và khiêu dâm với một người đàn ông cuồng dâm làm việc tại một lễ hội địa phương.

Đại Tây Dương Atlantics.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Đại Tây Dương AtlanticsViệt Sub Năm: 2019

Bị ép cưới người đàn ông giàu có, thiếu nữ Ada tan nát cõi lòng khi tình yêu đích thực mất tích trên biển trong chuyến di cư. Nhưng rồi phép màu đã đưa họ về bên nhau.

Xem Phim Bức Họa Thứ Tư - The Fourth Portrait Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật về một cậu bé 10 tuổi sống một mình sau cái chết của cha một ngày mẹ cậu bất ngờ xuất hiện và đưa cậu về nhà mình từ đó cuộc đời của cậu đã thay đổi cậu phải chịu đựng khi sống chung với mẹ và người cha dượng keo kiệt cuối cùng cậu bé đã bắt đầu vẽ và tìm thấy tâm hồn của mình cuộc sống bắt đầu có hy vọng khi cậu gặp một người gác cổng lương thiện và một giáo viên tốt bụngbức họa thứ tư,xem phim bức họa thứ tư,download bức họa thứ tư,xem online bức họa thứ tư hd,xem bức họa thứ tư nhanh,tai phim bức họa thứ tư,the fourth portrait,xem phim the fourth portrait,download the fourth portrait,xem online the fourth portrait hd,xem the fourth portrait nhanh,tai phim the fourth portrait,leon dai,lei hao,terri kwan,bi xiao hai