Shichisei No Subaru 七星のスバル

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

World Trigger 2Nd Season ワールドトリガー

World Trigger 2Nd Season ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion Stars.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion StarsViệt Sub Năm: 1999 (Tập 11/58)

Thằng nhãi tóc vàng Reinhard von Lohengramm, một tài năng quân sự trẻ tuổi và là một đô đốc của Đế Chế Thiên Hà có những tham vọng hơn cả việc bảo vệ lãnh thổ và đánh bại quân thù. Anh ta muốn lật đổ thể chế cũ và trở thành một nhà độc tài chuyên chế vì dân.

Planet With プラネット・ウィズ.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Planet With プラネット・ウィズViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Sora Kuroi sống một cuộc sống yên bình mặc dù không có ký ức về quá khứ của mình. Nhưng một ngày, thành phố của anh đột nhiên bị tấn công bởi một cỗ máy khổng lồ được gọi là "Vũ khí Nebula". Cùng với Thầy giống mèo và cô gái lolita gothic Ginko, anh ta bị kéo vào cuộc chiến, nhưng anh ta kết thúc với kẻ thù của bảy anh hùng đang làm việc để bảo vệ thành phố. Lý do chiến đấu của Soya bị khóa chặt trong ký ức của anh là gì?

Ingress The Animation Anime Fall.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Ingress The Animation Anime FallViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Khi còn nhỏ, Makoto có một sức mạnh kì lạ cho phép cậu đọc được ký ức về thứ mà cậu chạm vào. Ẩn đi sức mạnh không thể kiểm soát của mình, Makoto làm việc trong lực lượng cảnh sát. Một ngày nọ, trong khi điều tra một vụ nổ tại một phòng thí nghiệm nghiên cứu một chất chưa biết tên là “XM”, Makoto ta thấy một ký ức bí ẩn.

Xem Phim Bubuki Buranki - Bbk/brnk Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi azuma ikki trở về nhật bản sau 10 năm anh bị tấn công bởi một nhóm người có vũ trang và trở thành tù nhân của họ kogane asabuki một người bạn thời thơ ấu cứu anh với một vũ khí trên tay phải của cô được biết đến như bubuki một vũ khí với suy nghĩ riêng azuma ikki một người sử dụng bubuki biết về sự tồn tại của bubuki và đi trên một cuộc hành trình cùng với các bạn đồng hànhbubuki buranki,xem phim bubuki buranki,download bubuki buranki,xem online bubuki buranki hd,xem bubuki buranki nhanh,tai phim bubuki buranki,bbkbrnk,xem phim bbkbrnk,download bbkbrnk,xem online bbkbrnk hd,xem bbkbrnk nhanh,tai phim bbkbrnk