Đêm Thứ 8 The 8Th Night.Diễn Viên: Ni Mousse,Han Feng,Wang Xiuhao

Đêm Thứ 8 The 8Th NightViệt Sub Năm: 2021

Tay cầm tràng hạt, tay cầm rìu, một nhà sư truy lùng một linh hồn hàng nghìn tuổi đang nhập vào con người và gieo rắc nỗi kinh hoàng nơi trần gian.

Ngọn Đồi Câm Silent Hill.Diễn Viên: Radha Mitchell,Sean Bean,Laurie Holden

Ngọn Đồi Câm Silent HillViệt Sub Năm: 2006

Trên đường đi đưa cô con gái nhỏ Sharon của mình đến 1 nơi chữa bệnh, Rose đã dừng chân tại 1 thành phố hẻo lánh của vùng đồi Silent. Trong lúc còn đang hoang mang trước khung cảnh vắng lặng thì Rose phát hiện ra Sharon đã mất tích.

Ma Khmer: Ma Cây Chuối Ghost Banana Tree.Diễn Viên: Radha Mitchell,Sean Bean,Laurie Holden

Ma Khmer: Ma Cây Chuối Ghost Banana TreeViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện kể về một cặp đôi vợ chồng mới đám cưới và người chồng được cử ra nước ngoài để làm ăn với đối tác. Trong lúc này người vợ đã bị bệnh và chết đi. Hồn của cô trở nên đáng sợ và ám dân làng. Tuy nhiên khi chồng cô trở về thì anh không biết gì về cái chết của vợ mình

Miền Đất Dữ Savageland.Diễn Viên: Phil Guidry,Simon Herbert,David Whelan

Miền Đất Dữ SavagelandViệt Sub Năm: 2015

Khi một thị trấn nhỏ gần biên giới Arizona-Mexico bị xóa sổ sau một đêm, nghi ngờ chĩa vào kẻ sống sót duy nhất. Nhưng một chuỗi hình ảnh mà kẻ sống sót chụp được đêm đó lại kể một câu chuyện khác.

Xem Phim Bùa Quỷ - Bewitched Việt Sub (1981) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phát hành vào năm 1981 bùa quỷ chính là phần trước và cũng là phần đầu tiên trong seri phim kinh dị của đạo diễn quế chí hồng phim tà thuật hắc ám bằng việc khai thác những cảnh nóng táo bạo đan xen với những cảnh quay kinh dị đến rợn người bewitched cũng là tác phẩm mở màn cho rất nhiều những tựa phim tương tự được điện ảnh hồng kông khai thác khá nhiều trong khoảng thập niên 80 và 90 của thế kỷ trướcbùa quỷ,xem phim bùa quỷ,download bùa quỷ,xem online bùa quỷ hd,xem bùa quỷ nhanh,tai phim bùa quỷ,bewitched,xem phim bewitched,download bewitched,xem online bewitched hd,xem bewitched nhanh,tai phim bewitched