Ôxy Oxygen

Ôxy OxygenViệt Sub Năm: 2021

Sau khi tỉnh dậy trong một khoang đông lạnh, Liz chiến đấu để tồn tại và cố nhớ ra mình là ai trước khi oxy cạn kiệt.

Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost House.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost HouseViệt Sub Năm: 2017

Chuyến du lịch đến Thái Lan của cặp đôi Jim & Julie bỗng chốc trở nên kinh khủng hơn bao giờ hết, khi họ vô tình mạo phạm nơi trú ngụ của một linh hồn đầy oán hận mà không hề hay biết. Khi sự sống của Julie chỉ còn tính bằng ngày, liệu Jim có thể kịp thời giúp cô thoát khỏi sự săn đuổi của quỷ dữ trước khi linh hồn cô bị cướp đi mãi mãi?

Ác Thánh Saint.Diễn Viên: Egbert Jan Weeber,Bert Luppes,Caro Lenssen

Ác Thánh SaintViệt Sub Năm: 2010

Cứ 36 năm một lần; khi trăng tròn vào ngày 5/12, ngày Niklas bị giết, ác thánh sẽ đội mồ sống dậy và tổ chức trả thù đẫm máu.

Xem Phim Bóng Ma Trong Nhà Hát - The Phantom Of The Opera At The Royal Albert Hall Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a disfigured musical genius hidden away in the paris opera house terrorizes the opera company for the unwitting benefit of a young protégée whom he trains and lovesbóng ma trong nhà hát,xem phim bóng ma trong nhà hát,download bóng ma trong nhà hát,xem online bóng ma trong nhà hát hd,xem bóng ma trong nhà hát nhanh,tai phim bóng ma trong nhà hát,the phantom of the opera at the royal albert hall,xem phim the phantom of the opera at the royal albert hall,download the phantom of the opera at the royal albert hall,xem online the phantom of the opera at the royal albert hall hd,xem the phantom of the opera at the royal albert hall nhanh,tai phim the phantom of the opera at the royal albert hall,ramin karimloo,sierra boggess,hadley fraser