Đám Cưới Bạn Thân Mere Yaar Ki Shaadi Hai.Diễn Viên: Tulip Joshi,Uday Chopra,Jimmy Shergill

Đám Cưới Bạn Thân Mere Yaar Ki Shaadi HaiChưa Sub Năm: 2002

nói về Sanjay Malhotra nhận được một cú điện thoại từ người bạn thời thơ ấu của ông Anjali rằng cô sắp kết hôn, anh thương thầm cô nàng này mà chưa kịp mỡ lời. Sanjay quyết định cùng cậu bạn thân Ria phải ngăn chặn cuộc hôn nhân này bằng mọi cách. Liệu cuối cùng anh thành công cướp được cô dâu về nhà.

Mối Tình Đầu First Love.Diễn Viên: Tulip Joshi,Uday Chopra,Jimmy Shergill

Mối Tình Đầu First LoveChưa Sub Năm: 2013

nói về anh chàng Namnan trúng tiếng sét ái tình với cô nàng vũ công xinh đẹp Pakbung.lúc đó anh biết mình đã tìm thấy tình yêu đầu đời, anh đã làm hết sức giúp cô trong việc đạt được ước mơ, nhưng anh không biết rằng mối quan hệ này không kéo dài.

Chúa Tể Rừng Xanh George Of The Jungle.Diễn Viên: Tulip Joshi,Uday Chopra,Jimmy Shergill

Chúa Tể Rừng Xanh George Of The JungleChưa Sub Năm: 1997

câu chuyện tình của một cô gái giàu có và một anh chàng người rừng. Cô gái được vị hôn thê sắp cưới rất chiều chuộng nhưng cô ta không hề yêu thích. Vị hôn thê của cô đưa cô đi du lịch ở châu phi và cô đã bị lạc trong một ngôi rừng nguyên sinh.

Bà Tám Xứ Mỹ 1 Gossip Girl 1.Diễn Viên: Blake Lively,Leighton Meester,Penn Badgley,Chace Crawford

Bà Tám Xứ Mỹ 1 Gossip Girl 1Chưa Sub Năm: 2008

dựa theo tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Cecily von Ziegesar .Bộ tiểu thuyết đề cập đến những vấn đề nhức nhối của giới trẻ trong xã hội ngày nay " Tình Dục ,Ma Túy, Tình Bạn " . Liệu trong một xã hội đầy thượng lưu như New York có tồn tại một tình bạn ,tình yêu chân thành hay chỉ toàn là dối trá và lợi dụng lẫn nhau.

Xem Phim Bóng Ma Nửa Đêm - Golden Demon Chưa Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhật bản nhưng được đài loan hóa một cách tài tình bộ phim lấy bối cảnh trung hoa dân quốc những năm 40 50 của thế kỷ trước chính phủ quốc dân tiếp thu đài loan dùng đài loan làm bàn đạp cung cấp nhân lực vật lực cho công cuộc phản cộng đại lụcbóng ma nửa đêm,xem phim bóng ma nửa đêm,download bóng ma nửa đêm,xem online bóng ma nửa đêm hd,xem bóng ma nửa đêm nhanh,tai phim bóng ma nửa đêm,golden demon,xem phim golden demon,download golden demon,xem online golden demon hd,xem golden demon nhanh,tai phim golden demon,lâm thoại dương,trương đình,dương liệt