Asobi Asobase Workshop Of Fun.Diễn Viên: Classroom Of The Elite Iii

Asobi Asobase Workshop Of FunViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện ba cô gái cùng lớp chơi game cầm tay. Một trong ba cô gái chơi rất giỏi nhưng lại ghét game sau khi bị chị gái “bán hành” và phải làm việc nhà. Một cô gái khác sinh ra ở Mỹ nhưng lớn lên ở Nhật nhưng lại giả vờ như “yếu” tiếng Nhật và cô gái còn lại thì thường xuyên xem hai cô gái trên chơi game và cũng luôn ăn “rổ hành”.

Akuma No Riddle Riddle Story Of Devil.Diễn Viên: Classroom Of The Elite Iii

Akuma No Riddle Riddle Story Of DevilViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+Ova/12)

Câu chuyện xoay quanh Học viện Myojyou – một trường nội trú tư thục dành riêng cho nữ sinh. Tất cả 12 học sinh trong lớp Kurogumi của khối 10 đều là sát thủ với một mục tiêu duy nhất: Haru Ichinose. Haru quyết định sống sót bằng mọi giá cho đến khi tốt nghiệp mặc dù tính mạng của mình như ngàn cân treo sợi tóc. Tokaku Azuma là một học sinh mới chuyển đến và cũng có mục tiêu là Ichinose, thế nhưng dần dần cô lại có tình cảm với chính mục tiêu của mình.

Free! Iwatobi Swim Club Eternal Summer.Diễn Viên: Classroom Of The Elite Iii

Free! Iwatobi Swim Club Eternal SummerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh Nanase Haruka, một chàng trai luôn thích được ngâm mình và bơi trong dòng nước. Trước khi học hết Tiểu Học, anh tham gia một giải bơi cùng những người bạn trong CLB bơi của mình, Tachibana Makoto, Hazuki Nagisa, và Matsuoka Rin. Sau khi đoạt giải, mỗi người bọn họ chọn một ngả đường riêng.

Aikatsu On Parade! (Ona) Dream Story.Diễn Viên: Classroom Of The Elite Iii

Aikatsu On Parade! (Ona) Dream StoryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 2/??)

Dream School Grand Prix để quyết định ngôi trường thần tượng số 1 trong số năm trường đại diện cho thế giới Aikatsu sẽ được tổ chức! Trong cuộc thi này, nơi các thần tượng hàng đầu đại diện cho mỗi trường thi đấu trên sân khấu, thần tượng mới Noel Otoshiro của Dream Academy được chọn là một trong số họ?!

Xem Phim Bokutachi Wa Benkyou Ga Dekinai 2 - Bokuben, We Cant Study Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

second season of bokutachi wa benkyou ga dekinai mùa thứ 2 của anime bokutachi wa benkyou ga dekinaibokutachi wa benkyou ga dekinai 2,xem phim bokutachi wa benkyou ga dekinai 2,download bokutachi wa benkyou ga dekinai 2,xem online bokutachi wa benkyou ga dekinai 2 hd,xem bokutachi wa benkyou ga dekinai 2 nhanh,tai phim bokutachi wa benkyou ga dekinai 2,bokuben,we cant study,xem phim bokuben,we cant study,download bokuben,we cant study,xem online bokuben,we cant study hd,xem bokuben,we cant study nhanh,tai phim bokuben,we cant study