Shelter シェルター

Shelter シェルターViệt Sub Năm: 2016

Truyện gốc từ: Porter Robinson. Phim kể về câu chuyện của Rin, một cô gái 17 tuổi sống cô đơn một mình bên trong thế giới mô phỏng cực kỳ hiện đại. Mỗi ngày, Rin tỉnh dậy trong thực tế ảo và sử dụng viên thuốc có thể tạo ra một thế giới mô phỏng theo ý muốn. Cho đến một ngày nọ, tất cả đã thay đổi khi Rin phát hiện được nguồn gốc thực sự đằng sau cuộc sống của cô ấy bên trong thế giới mô phỏng.

Luger Code 1951 ルガーコード 1951

Luger Code 1951 ルガーコード 1951Việt Sub Năm: 2016

câu chuyện về một giáo sư đại học trẻ và cũng chính là một thiên tài, ông có thể học được bất kì loại ngôn ngữ nào nếu bản thân thực sự muốn.Chính khả năng này mà ông là người được tất cả mọi người đề cử cho cương vị là giáo sư giải mã những mật mã sử dụng không dây do chính bộ luật Luger của những người sói đề ra, và chính họ là kẻ thù vô cùng to lớn của loài người.

Phấn Chấn Euphoria.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Phấn Chấn EuphoriaViệt Sub Năm: 2018

Hai chị em trong chuyến du lịch tới một biệt thự hẻo lánh ở vùng thôn quê châu Âu. Emilie (Eva Green thủ vai) - một nhiếp ảnh gia hướng ngoại, Ines (do Alicia Vikande thủ vai) một cô gái có tính cách hướng nội, hoàn toàn trái ngược với người chị em của mình.

Dragons Heaven ドラゴンズヘブン.Diễn Viên: Charles Dance,Eva Green

Dragons Heaven ドラゴンズヘブンViệt Sub Năm: 1988

Năm 3195, đã có một cuộc chiến giữa robot và con người. Khi Shaian, một robot chiến đấu có tri giác, mất đi bạn đồng hành của mình trong trận chiến, anh đã tắt hệ thống cho đến khi cảm biến của anh phát hiện ra một con người mới. Gần 1000 năm sau, kẻ thù lớn nhất của Shaian vẫn còn sống và đang chiến đấu ở Brazil.

Xem Phim Bộ Tứ Dị Giới: Thế Giới Song Song - Isekai Quartet Movie: Another World Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ một nút bấm ma thuật đột nhiên xuất hiện sự kiện này là căn nguyên tạo nên sự giao thoa giữa nhóm các nhân vật chính của bộ tứ dị giới đến từ sáu loạt light novel nổi tiếng gồm konosuba overlord re zero và saga of tanya the evil khi tất cả đồng thời cùng ấn nút và di chuyển tới thế giới song songbộ tứ dị giới,thế giới song song,xem phim bộ tứ dị giới,thế giới song song,download bộ tứ dị giới,thế giới song song,xem online bộ tứ dị giới,thế giới song song hd,xem bộ tứ dị giới,thế giới song song nhanh,tai phim bộ tứ dị giới,thế giới song song,isekai quartet movie,another world,xem phim isekai quartet movie,another world,download isekai quartet movie,another world,xem online isekai quartet movie,another world hd,xem isekai quartet movie,another world nhanh,tai phim isekai quartet movie,another world