Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Quái Thú Beast

Quái Thú BeastThuyết Minh Năm: 2022

Tiến sĩ Nate Samuels góa vợ gần đây và các cô con gái tuổi teen của ông, Meredith và Norah, đến Khu bảo tồn Mopani ở Nam Phi để đi nghỉ. Nate gặp lại người bạn cũ của mình, Martin Battles, một nhà sinh vật học và quản lý Mopani, người đã giới thiệu Nate và vợ của anh ta.

Quá Khứ Tang Thương Bulbbul

Quá Khứ Tang Thương BulbbulThuyết Minh Năm: 2020

Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.

13 Phút Sống Còn 13 Minutes

13 Phút Sống Còn 13 MinutesThuyết Minh Năm: 2021

hành trình sinh tồn của cư dân ở thị trấn nhỏ của Mỹ trước một cơn lốc xoáy khủng khiếp quét vào khu vực. Các gia đình khác nhau cùng sinh sống tại vùng Heartland chỉ có 13 phút để tìm nơi trú ẩn và hợp tác với nhau để cùng tồn tại.

Quái Thú Vô Hình The Predator.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Quái Thú Vô Hình The PredatorThuyết Minh Năm: 2018

Những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở Trái Đất. Chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn. Bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộ.

Xem Phim Bộ Giáp Cuồng Phong - Hurricane Polymar Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ anime 1974 của tatsunoko productions kể về takeshi yoroi – một sĩ quan cảnh sát sở hữu bộ áo giáp đặc biệt nhờ đó anh có thể biến hình và có sức mạnh phi phàm để chống lại bọn tội phạmbộ giáp cuồng phong,xem phim bộ giáp cuồng phong,download bộ giáp cuồng phong,xem online bộ giáp cuồng phong hd,xem bộ giáp cuồng phong nhanh,tai phim bộ giáp cuồng phong,hurricane polymar,xem phim hurricane polymar,download hurricane polymar,xem online hurricane polymar hd,xem hurricane polymar nhanh,tai phim hurricane polymar,takayuki yamada,jumpei mizobata,mikie hara