Giải Cứu Let Him Go

Giải Cứu Let Him GoViệt Sub Năm: 2020

Kevin Costner vào vai một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu. Ông và vợ (Diane Lane thủ vai) đã rời trang trại ở Montana để tìm cách giải cứu người cháu trai thân yêu thoát khỏi nanh vuốt của một gia đình sống ngoài vòng pháp luật ở Dakotas.

Manh Mối Cuối Cùng Criticsized.Diễn Viên: Callum Blue,Kerr Smith,James Kyson

Manh Mối Cuối Cùng CriticsizedThuyết Minh Năm: 2016

Mỗi khi thực hiện hành vi tội ác của mình, một kẻ giết người hàng loạt luôn quay lại và đưa lên internet. Hắn hả hê với nỗi sợ của mọi người. Khi mỗi nạn nhân bị bắt đi, thời gian đếm ngược bắt đầu. Thanh tra Jack Donaldson cùng những nhân viên cảnh sát phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn kẻ tâm thần này

Ông Trùm Pablo Loving Pablo.Diễn Viên: Sai,Tang Chan,Wah Cheung,Gwai,Chi Dan

Ông Trùm Pablo Loving PabloViệt Sub Năm: 2017

kể lại cuộc đời thăng trầm của ông trùm ma túy khét tiếng Pablo Escobar người Colombia trong khoảng thời gian 1983-1987, với tiêu điểm là mối tình của ông với MC truyền hình nổi tiếng – Virginia Vallejo (Penélope Cruz).

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn Thiếu.Diễn Viên: Sai,Tang Chan,Wah Cheung,Gwai,Chi Dan

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn ThiếuViệt Sub Năm: 2014

Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”

Xem Phim Bố Già Phần 3 - The Godfather 3 Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một già don michael corleone tìm cách hợp pháp hoá lợi ích của gia đình tội phạm của mình và loại bỏ mình ra khỏi thế giới ngầm bạo lực nhưng được giữ lại bởi những tham vọng của giới trẻ trong khi ông cố gắng để liên kết tài chính của corleone với vatican michael phải đối phó với mưu đồ của một tên cướp đói tìm cách phá vỡ sự tự mafioso hiện có và tình yêu một protoge trẻ với con gái mìnhbố già phần 3,xem phim bố già phần 3,download bố già phần 3,xem online bố già phần 3 hd,xem bố già phần 3 nhanh,tai phim bố già phần 3,the godfather 3,xem phim the godfather 3,download the godfather 3,xem online the godfather 3 hd,xem the godfather 3 nhanh,tai phim the godfather 3,al pacino,andy garcia,diane keaton