Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting Operation.Diễn Viên: Gerard Butler,Michelle Monaghan,Kathy Baker

Biệt Đội Truy Quét Ma Tuý Drug Hunting OperationThuyết Minh Năm: 2021

Cảnh sát phòng chống ma túy trẻ tuổi Vương Hâm vừa kết thúc sự huấn luyện đặc biệt mà từ Nam Mỹ trở về. Nhằm phá vỡ âm mưu của trùm ma túy quốc tế Kim Gia, anh được đội trưởng Lý Quảng Phong dẫn dắt, phát động một hành động phòng chống ma túy với tên “Hành động bắn tỉa chớp nhoáng”

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A Life.Diễn Viên: Gerard Butler,Michelle Monaghan,Kathy Baker

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A LifeViệt Sub Năm: 2019

Giáng sinh năm 1999, tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở Ardennes, Bỉ. Cuộc sống của một cậu bé tên Antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm: cái chết của một con chó, sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàng.

Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Trở Thành The Wannabe.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Trở Thành The WannabeViệt Sub Năm: 2015

kể về một kế hoạch phức tạp của Thomas bao gồm có cả cờ bạc, cướp bóc, súng đạn,... Đi xuyên suốt mạch truyện sẽ hé lộ bí ẩn về kế hoạch này.

Xem Phim Bố Già 2 - The Godfather 2 Việt Sub (1974) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the godfather part ii là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn mario puzo và do francis ford coppola đạo diễn bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng bố già the godfather sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng bố già phần iii the godfather part iii sản xuất năm 1990bố già 2,xem phim bố già 2,download bố già 2,xem online bố già 2 hd,xem bố già 2 nhanh,tai phim bố già 2,the godfather 2,xem phim the godfather 2,download the godfather 2,xem online the godfather 2 hd,xem the godfather 2 nhanh,tai phim the godfather 2,al pacino,robert de niro,robert duvall