Vòng Lặp Chết Người Repeaters.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Vòng Lặp Chết Người RepeatersThuyết Minh Năm: 2010

Qua những ngày tháng cai nghiện tại một cơ sở phục hồi chức năng, quá khứ không bình yên của Kyle, Sonia và Michael dần được tái hiện. Tuy nhiên bị chìm đắm trong mê cung thời gian, mỗi ngày lặp lại những việc như nhau, liệu cuộc sống của họ có thể dần trở nên tốt đẹp hơn?

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third Murder.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Kôji Yakusho

Kẻ Sát Nhân Thứ 3 The Third MurderViệt Sub Năm: 2017

Misumi has a criminal record dating back many years and is now under the spotlight again. It looks like an open and shut case, for Misumi has confessed to the new charge. Enter prominent lawyer Shigemori, who harbours other ideas, which could mean the difference between life and death.

Chiến Binh Băng Giá Ice Soldiers.Diễn Viên: Dominic Purcell,Adam Beach,Michael Ironside

Chiến Binh Băng Giá Ice SoldiersViệt Sub Năm: 2013

Các nhà khoa học phát hiện ra 3 thi thể Nga đông lạnh đã biến đổi gen chôn ở miền cực Bắc Canada. Sau khi tan chúng ra anh nhận ra mình đã tung ra một mối đe dọa chết người đối với xã hội phương Tây và phải ngăn chặn chúng bằng mọi giá.

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese Pilot.Diễn Viên: Dominic Purcell,Adam Beach,Michael Ironside

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese PilotThuyết Minh Năm: 2019

Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.

Xem Phim Bộ Ba Vệ Sĩ - Triple Threat Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba nhân vật chính payu tony jaa jaka iko uwais long fei tiger chen sẽ kết hợp cùng với nhau trong nhiệm vụ bảo vệ cô gái có cha là tỷ phú chủ của một tập đoàn lớn trong khi đó sát thủ collin do scott adkins dẫn đầu một băng nhóm tội phạm được cử đi để hạ sát cô tabộ ba vệ sĩ,xem phim bộ ba vệ sĩ,download bộ ba vệ sĩ,xem online bộ ba vệ sĩ hd,xem bộ ba vệ sĩ nhanh,tai phim bộ ba vệ sĩ,triple threat,xem phim triple threat,download triple threat,xem online triple threat hd,xem triple threat nhanh,tai phim triple threat,tony jaa,celina jade,iko uwais