Nhiệm Vụ Đặc Biệt Spectral

Nhiệm Vụ Đặc Biệt SpectralViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của DARPA cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm Delta Force, họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố New York đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó, người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩn.

Vòng Xoáy Hận Thù My Father Die.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vòng Xoáy Hận Thù My Father DieViệt Sub Năm: 2016

Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?

Gia Đình Hung Tợn Fierce Family.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Gia Đình Hung Tợn Fierce FamilyViệt Sub Năm: 2019

một gia đình cuộc sống của một gia đình ở Đông Bắc. Từng là một tay anh chị giang hồ nổi tiếng với tính tình nỏng nảy, họ bất ngờ bị kẻ thù nhiều năm trước truy lùng.

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An Eye.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An EyeViệt Sub Năm: 1996

Đứa con gái đầu của Karen McCann bị hãm hiếp và giết chết ngay trên đường dây điện thoại đang bật với cô. Kẻ thủ ác không được xử lý vì không đủ chứng cứ thuyết phục. Bà mẹ đau khổ quyết định ra tay.

Chiến Hạm Thủ Lĩnh Greyhound.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Chiến Hạm Thủ Lĩnh GreyhoundThuyết Minh Năm: 2020

Đầu Thế chiến II, một thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ thiếu kinh nghiệm phải dẫn đầu một đoàn tàu quốc tế gồm 37 tàu trong một nhiệm vụ nguy hiểm trên Đại Tây Dương để chuyển hàng ngàn binh lính và nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng Đồng minh đang bị những con sói Đức Quốc xã rình rập.

Xem Phim Bloodshot - Trở Thành Siêu Anh Hùng Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ray garrison là một sĩ quan cấp cao đã hy sinh trong một trận chiến thế nhưng anh được tái sinh bằng công nghệ cao giúp ray sở hữu sức mạnh siêu nhiên và khả năng phục hồi nhanh chóng vận dụng những kỹ năng mới anh săn lùng gã đàn ông đã giết vợ mìnhbloodshot,xem phim bloodshot,download bloodshot,xem online bloodshot hd,xem bloodshot nhanh,tai phim bloodshot,trở thành siêu anh hùng,xem phim trở thành siêu anh hùng,download trở thành siêu anh hùng,xem online trở thành siêu anh hùng hd,xem trở thành siêu anh hùng nhanh,tai phim trở thành siêu anh hùng