Sát Thủ Giả Danh The Rhythm Section.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Deepika Padukone,Abhishek Bachchan

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm SectionViệt Sub Năm: 2020

được chuyển thể từ tiểu thuyết Stephanie Patrick của Mark Burnell, kể về câu chuyện của Stephanie Patrick (do Blake Lively), một người phụ nữ tìm cách khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay đã giết chết gia đình cô. Patrick cũng có nghĩa là trên chuyến bay.

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer Elite.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer EliteThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử từng giành giải Oscar, Robert De Niro là Killer Elite sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới. Trailer gồm những cảnh quay hành động ấn tượng của phim vừa được nhà sản xuất công bố.Đây là một bộ phim hành động dựa trên một câu chuyện có thật, “Killer Elite” theo bước diễn biến nhân vật chính là Danny Bryce – một đặc vụ không quân đã nghỉ hưu, khi anh buộc phải trở lại để giải cứu người cố vấn và cũng là người đỡ đầu tinh thần của anh trong đội đặc nhiệm.

Thực Thể Nilalang.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Thực Thể NilalangChưa Sub Năm: 2016

thanh tra Tony Cuevas (Cesar Montano), người được giao nhiệm vụ truy tìm thủ phạm của hàng loạt những vụ giết người dã man xảy ra trong thành phố. Với những manh mối của vụ án khiến cho thanh tra này cho rằng tội ác này có sự xuất hiện của các thế lực siêu nhiên. Trong quá trình phá án, Tony nhận được sự giúp đỡ của Miyuki (Maria Ozawa thủ vai).

Bí Mật Los Angeles L.a. Confidential.Diễn Viên: Kevin Spacey,Russell Crowe,Guy Pearce

Bí Mật Los Angeles L.a. ConfidentialViệt Sub Năm: 1997

bối cảnh Los Angeles những năm 1950. Những bí ẩn, sự cám dỗ, cạm bẫy và đầy rẫy tội ác giăng mắc trong thành phố. Cảnh sát trở nên bận rộn hơn bao giờ hết, trong số đó có 3 người: Ed Exley (Guy Pearce), “cậu bé vàng” của lực lượng cảnh sát sẵn sàng làm bất cứ việc gì không ngại gian khổ và vô cùng khéo léo trong quan hệ với đồng nghiệp, Bud White (Russell Crowe) cộc cằn thô lỗ, dám phá vỡ các nguyên tắc

Xem Phim Bình Minh Chết - Dawn Of The Dead Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi nước mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chếthọ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người tức là vẫn thích đi shopping thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệtbình minh chết,xem phim bình minh chết,download bình minh chết,xem online bình minh chết hd,xem bình minh chết nhanh,tai phim bình minh chết,dawn of the dead,xem phim dawn of the dead,download dawn of the dead,xem online dawn of the dead hd,xem dawn of the dead nhanh,tai phim dawn of the dead,sarah polley,ving rhames,jake weber