Chuyển Giới Tracey.Diễn Viên: Joo Won,Ngô Diệc Phàm,Bao Bối Nhĩ,Hàn Canh

Chuyển Giới TraceyViệt Sub Năm: 2018

Tai-hung, ở tuổi 50, đang sống hạnh phúc với vợ. Đột nhiên anh nhận được một cuộc gọi điện thoại về cái chết của một người bạn học cũ khiến một người đàn ông trung niên này nhìn lại quá khứ của mình và mong muốn đau đớn về một quá khứ khác có thể thay đổi tương lai của anh ta.

Cha Và Con Gái Fathers And Daughters.Diễn Viên: Joo Won,Ngô Diệc Phàm,Bao Bối Nhĩ,Hàn Canh

Cha Và Con Gái Fathers And DaughtersViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện cảm động về tình cha con và tình yêu đôi lứa. Nhà văn từng đoạt giải Putlizer- Jake Davis phải chiến đấu giành quyền nuôi cô con gái nhỏ khi ông phải chịu đựng chứng động kinh sau khi vợ qua đời. Nhiều năm sau, cô gái nhỏ lớn lên cũng phải đấu tranh với bản thân để học cách tin tưởng người khác một lần nữa.

37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Xem Phim Bim Trắng Tai Đen - White Bim Black Ear Việt Sub (1977) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các sử gia đã chứng minh chó là loài vật đầu tiên được con người thuần hóa và giờ đây qua hàng vạn năm loài vật bốn chân ưa gầm gừ và liếm tay chủ này đã dâng tặng con người một thuộc tính tuyệt vời không loài vật nào sánh được lòng trung thành của con chóbim trắng tai đen,xem phim bim trắng tai đen,download bim trắng tai đen,xem online bim trắng tai đen hd,xem bim trắng tai đen nhanh,tai phim bim trắng tai đen,white bim black ear,xem phim white bim black ear,download white bim black ear,xem online white bim black ear hd,xem white bim black ear nhanh,tai phim white bim black ear,vyacheslav tikhonov,valentina vladimirova,mikhail dadyko