Đặc Cảnh Diệt Ma Magic Cop.Diễn Viên: Ching,Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

Đặc Cảnh Diệt Ma Magic CopThuyết Minh Năm: 1990

Bác Feng, một cảnh sát có kinh nghiệm, sống một cuộc sống yên tĩnh và xinh đẹp trong Tung Ping Châu . Một ngày, bà cụ đã sống bên cạnh nói đến yêu cầu ông phải đi đến Hong Kong để quay trở lại cơ thể của con gái mình, một nữ tiếp viên bị giết bởi cảnh sát sau khi bị nghi ngờ là một tên buôn lậu ma túy.

Tây Du Ký Lạ Truyện Journey To The West Surprise.Diễn Viên: Bạch Khách,Mã Thiên Vũ,Đồng Lệ Á,Tăng Chí Vỹ,Mike D Angelo

Tây Du Ký Lạ Truyện Journey To The West SurpriseViệt Sub Năm: 2015

Trong phiên bản này, sẽ xuất hiện một nhân với Tiểu yêu Vương Đại Chùy. Vốn không giống như người bình thường nhưng sở hữu đôi tai nhọn và một số phép thuật làng nhàng, hắn tự phong cho mình danh hiệu Đại Vương ở nơi mình sinh sống. Và rồi số phận của Đại Chùy đã thay đổi hoàn toàn sau cuộc chạm trán định mệnh với thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The Movie.Diễn Viên: Shun Oguri,Ko Shibasaki,Takayuki Yamada

Anh Chàng Vượt Thời Gian Nobunaga Concerto The MovieViệt Sub Năm: 2016

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh giỏi thể thao nhưng học dốt. 1 hôm cậu bị cuốn về thời đại Sengoku năm 1549, ở đó cậu đã gặp Oda Nobunaga - người trông giống hệt mình. Oda Nobunaga là con trai lãnh chúa vùng Owari, nhưng thể chất trời sinh yếu ớt và không được lòng mọi người. Sau đó Saburo đóng giả Oda Nobunaga và nỗ lực thống nhất nước Nhật.

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Deannie Yip,Chu Ân,Trương Mẫn

Đặc Cảnh Uy Long 2 Fight Back To School 2Thuyết Minh Năm: 1992

Châu Tinh Tinh lại vừa bị giáng chức xuống làm cảnh sát giao thông vì dám trêu chọc cấp trên của mình. Một lòng muốn lập công nên dù không được chỉ định làm nhiệm vụ nào, A Tinh vẫn quyết định xâm nhập vào một trường trung học để điều tra và ngăn chặn một vụ khủng bố mà cảnh sát Hồng Kông đang bó tay.

Xem Phim Biệt Đội Hải Cẩu - Seal Team Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô hải cẩu dũng cảm quinn tập hợp một đội tân binh kỳ quặc để chống lại bọn cá mập tàn nhẫn có hàm răng sắc như dao cạo và giành lại vùng biển rộng lớnbiệt đội hải cẩu,xem phim biệt đội hải cẩu,download biệt đội hải cẩu,xem online biệt đội hải cẩu hd,xem biệt đội hải cẩu nhanh,tai phim biệt đội hải cẩu,seal team,xem phim seal team,download seal team,xem online seal team hd,xem seal team nhanh,tai phim seal team