Phi Đội Gà Bay Chicken Run.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Phi Đội Gà Bay Chicken RunThuyết Minh Năm: 2000

Được áp vô vọng và phải đối mặt với cái chết cuối cùng nhất định ở trang trại gà, nơi họ được tổ chức, Rocky gà trống và gà Ginger quyết định nổi loạn chống lại ông và bà ác Tweedy, chủ sở hữu của trang trại. Rocky và Ginger dẫn gà của mình trong một lối thoát tuyệt vời từ những người nông dân giết người và trang trại của họ về ngày tận thế.

Đoạt Cờ Capture The Flag.Diễn Viên: Dani Rovira,Michelle Jenner,Carme Calvell

Đoạt Cờ Capture The FlagViệt Sub Năm: 2016

Mike Goldwing, một cậu bé gan dạ, 12 tuổi, là cháu của cựu phi hành gia NASA - Frank. Ông Frank giờ đây đã về hưu và sống một mình sau khi ông bỏ lỡ cơ hội cùng phi hành gia Neil Armstrong và Buzz Aldrin thực hiện nhiệm vụ khám phá mặt trăng trên con tàu Apollo XI. Một tên tỷ phú lập dị đã lập ra kế hoạch lấy cắp những khoáng sản quý trên mặt trăng và phá hủy các cột cờ mà đội tàu Apollo XI đã cắm trên mặt trăng.

Tắc Kè Nhát Gan Rango.Diễn Viên: Roger Carel,Pierre Tornade,Henri Labussière

Tắc Kè Nhát Gan RangoThuyết Minh Năm: 2011

Rango là bộ phim hoạt hình nói về cuộc phiêu lưu tại một thị trấn miền Tây mang tên Dirt của chú tắc kè hoa nhát gan (do Johnny Depp lồng tiếng). Chúng ta sẽ được thưởng thức một vài cảnh quay trong bộ phim mới này, trong đó Rango chỉ là một trong nhiều nhân vật “thỏ đế” vui nhộn.

Xem Phim Biệt Đội Chuột Lang - G-Force Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chuyến phiêu lưu hài hước xoay quanh câu chuyện về một nhóm nhân viên tình báo đặc biệt của chính phủ biệt đội chuột lang được trang bị những thiết bị tối tân những chú chuột lang được huấn luyện chuyên nghiệp đang nắm giữ vận mệnh của cả thế giớibiệt đội chuột lang,xem phim biệt đội chuột lang,download biệt đội chuột lang,xem online biệt đội chuột lang hd,xem biệt đội chuột lang nhanh,tai phim biệt đội chuột lang,g,force,xem phim g,force,download g,force,xem online g,force hd,xem g,force nhanh,tai phim g,force,will arnett,penélope cruz,zach galifianakis