Thành Phố Tội Ác Sin City.Diễn Viên: Robert Rodriguez,Quentin Taran,Frank Miller

Thành Phố Tội Ác Sin CityViệt Sub Năm: 2005

dựa trên ba câu chuyện khá rời rạc, That Yellow Bastard, The Hard Goodbye và The Big Fat Kill trong các tác phẩm tiểu thuyết hoạt hình của Frank Miller. Từng frame hình của Sin City được cụ thể hoá lên màn ảnh với đầy đủ chi tiết và gần như là được đúc từ khuôn gốc của bộ comic này.

Số 9 Tử Thần Nine Dead.Diễn Viên: Melissa Joan Hart,William Lee Scott And John Terry

Số 9 Tử Thần Nine DeadViệt Sub Năm: 2010

Giao tiếp là chìa khóa cho sự sống còn cho chín người lạ, những người đã bị bắt cóc bởi một tay súng đeo mặt nạ và nói rằng một trong số họ sẽ chết mỗi mười phút cho đến khi họ khám phá ra cách thức chúng được tất cả các kết nối. Ai trong chín cuộc sống và khi chết thì sao.

Thủ Phạm The Guilty: Den Skyldige.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anna Hutchison,Talitha Bateman

Thủ Phạm The Guilty: Den SkyldigeViệt Sub Năm: 2018

Asger Holm (Jakob Cedergren) - một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng Bắc Zealand, Đan Mạch. Trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác, anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên Iben (Jessica Dinnage). Tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt, nhưng càng nói chuyện với cô gái, Asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thường.

Cuộc Vây Bắt Chết Người Buybust.Diễn Viên: Anne Curtis,Brandon Vera,Victor Neri

Cuộc Vây Bắt Chết Người BuybustViệt Sub Năm: 2018

Sĩ quan Nina Manigan được điều về đội tinh nhuệ chống ma túy mới. Đội của cô được giao nhiệm vụ triệt phá đường dây ma túy của gã trùm Biggie Chen, nhưng họ không ngờ chiến dịch truy quét này chỉ là một mồi nhử chết người. Bị mắc kẹt giữa băng đảng ma túy tàn bạo, toàn đội buộc phải chiến đấu bằng cá tính mạng của mình

Xem Phim Biên Duyên Hành Giả - Man On The Edge Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lok một cảnh sát chìm hồng kông phải đấu tranh trong âm mưu giữa các băng đảng và cảnh sát nhằm điều tra sự thật về hoạt động buôn bán ma túy của các băng đảngbiên duyên hành giả,xem phim biên duyên hành giả,download biên duyên hành giả,xem online biên duyên hành giả hd,xem biên duyên hành giả nhanh,tai phim biên duyên hành giả,man on the edge,xem phim man on the edge,download man on the edge,xem online man on the edge hd,xem man on the edge nhanh,tai phim man on the edge