Tân Thiện Nữ Ưu Hồn: Tình Nhân Gian The Enchanting Phantom.Diễn Viên: Chinese Ghost Story,Human Love

Tân Thiện Nữ Ưu Hồn: Tình Nhân Gian The Enchanting PhantomThuyết Minh Năm: 2020

Nhân vật chính là anh chàng Ninh Thái Thần – một người chuyên đi thu nợ ở các cửa tiệm; anh tuy có hơi nhát gan nhưng tốt bụng, chất phác. Trong một lần đi thu nợ, vì hết tiền nên anh phải ngủ lại qua đêm ở Lan Nhược Tự – ngôi chùa nổi tiếng với dân trong vùng vì đã có nhiều người mất mạng bởi ma quỷ tại đó

Thiên Hành Cửu Ca Chi Ngự Đỉnh Cửu Châu Invincible Call To Power.Diễn Viên: Chinese Ghost Story,Human Love

Thiên Hành Cửu Ca Chi Ngự Đỉnh Cửu Châu Invincible Call To PowerViệt Sub Năm: 2019

kể về cuối thời Ân Thương, Chu Văn Vương đã thu hút Thất Tinh Tú Trận “Giác, Hàng, Chi, Phòng, Tâm, Vĩ, Cơ”, bố trận thất tinh, tập hợp Thất Long, phong ấn thân thể của nữ thần trong Thần Khí Thượng Cổ Cửu Châu Đỉnh. Thời thế thay đổi, vào những năm cuối thời Chiến quốc, Cửu Châu Đỉnh xuất hiện ở nước Tần.

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty Skin.Diễn Viên: Chinese Ghost Story,Human Love

Liêu Trai: Yêu Bì Kế The Beauty SkinThuyết Minh Năm: 2020

Đàn ông trong thành chết như rơm như rạ, người ta đồn nhau rằng yêu quái đã gây ra chuyện này. Liệu rằng tiểu thư xinh đẹp nhất trong thành có phải là người bị yêu quái nhập và gây ra những vụ án mạng kinh thiên động địa?

Chiến Thần Viking Vikingdom.Diễn Viên: Dominic Purcell,Natassia Malthe,Conan Stevens

Chiến Thần Viking VikingdomViệt Sub Năm: 2013

cốt truyện dựa trên thần thoại Bắc Âu, theo chân Eirick (Dominic Purcell) với cuộc chiến đấu từ địa ngục tới cõi trần để giành lấy bảo vật bí ẩn – chiếc tù và của Odin trước khi Thor cùng đội quân của hắn có thể giải phóng nguồn sức mạnh từ nó để chinh phục cả thế giới.

Tân Họa Bì The New Painted Skin.Diễn Viên: Dominic Purcell,Natassia Malthe,Conan Stevens

Tân Họa Bì The New Painted SkinViệt Sub Năm: 2022

tướng quân Thủ Dương của nhân tộc đã giả vờ đầu hàng yêu tộc trong một trận chiến lớn và chờ đợi thời điểm thích hợp để giết Quỷ vương. Qủy Vương ra lệnh bắt Thu Tang vị hôn thê của Thủ Dương làm con tin.

Xem Phim Biến Đổi Kỳ Diệu - Unleashed Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một phép màu diệu kỳ chiếu xuống đã làm biến đổi một chú cho và một chú mèo của emma thành con người thật sự họ đã giúp emma xem xét lại quan điểm của mình về hẹn hò giúp cô vui hơn và đặt niềm tin vào cuộc sống cuối cùng cô cũng học được cách yêu bản thân mìnhbiến đổi kỳ diệu,xem phim biến đổi kỳ diệu,download biến đổi kỳ diệu,xem online biến đổi kỳ diệu hd,xem biến đổi kỳ diệu nhanh,tai phim biến đổi kỳ diệu,unleashed,xem phim unleashed,download unleashed,xem online unleashed hd,xem unleashed nhanh,tai phim unleashed,sean astin,steve howey,justin chatwin