Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking News.Diễn Viên: Trần Tuệ Lâm,Trương Gia Huy,Nhậm Hiền Tề

Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking NewsViệt Sub Năm: 2004

Breaking News là một trò chơi đối đầu đáng sợ, cuộc chạm trán giữa phe chính nghĩa và những kẻ ngoài lề pháp luật. Đó cũng là sự đấu tranh tâm lý của Cheung, một cảnh sát với năng lực hạn chế và không mấy tha thiết với nghề nghiệp. Anh quyết tâm bắt được bọn trộm nhà băng phần lớn vì sĩ diện cá nhân và thể diện của cảnh sát Hong Kong.

Đứa Con Của Tự Do Sons Of Liberty.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Đứa Con Của Tự Do Sons Of LibertyThuyết Minh Năm: 2013

Một đơn vị hoạt động đặc biệt chạy đua để tìm và ngăn chặn việc chế tạo một thiết bị hạt nhân vi mô tàn phá được tạo ra bởi một nhóm lính đánh thuê cực đoan có niềm tin chính trị làm mờ ranh giới giữa khủng bố và cách mạng.

Mật Vụ Gabbar Singh.Diễn Viên: Harish Shar

Mật Vụ Gabbar SinghViệt Sub Năm: 2012

Hiện chưa có thông tin phim bằng tiếng Việt.Venkatarathnam Naidu (Pawan Kalyan), son of Suhasini and step son of Nagineedu calls himself as Gabbar Singh after liking the character from Sholay. He turns as a cop and gets posted to his hometown Kondaveedu. Siddhappa Naidu (Abhimanyu Singh) is a local goon in the village who aspires to turn politician and finally it leads to the rivalry between the two. Meanwhile, the cop sees a village girl Bhagyalakshmi (Shruti Haasan) and falls for her.

Quản Gia Nhà Trắng The Butler.Diễn Viên: Forest Whitaker,Oprah Winfrey,John Cusack

Quản Gia Nhà Trắng The ButlerViệt Sub Năm: 2013

The Butler kể về Cecil Gaines - một người quản gia đã phục vụ 8 đời tổng thống tại Nhà trắng và chứng kiến những phong trào bình quyền, phong trào phản chiến Việt nam và những vấn đề to lớn khác ảnh hưởng tới cuộc sống, gia đình và xã hội Mỹ xuyên suốt thế kỷ 20.

Trò Chơi Sinh Tử Real Playing Game.Diễn Viên: Cian Barry,Alix Wilton Regan,Nik Xhelilaj

Trò Chơi Sinh Tử Real Playing GameViệt Sub Năm: 2014

Steve Battier, một tay triệu phú già bệnh tật, chấp nhận lời mời của một công ty tên là RPG - chuyên cung cấp cơ hội được trẻ lại với giá tiền cắt cổ. Trong 10 giờ đồng hồ, 10 người giàu có từ khắp thế giới sẽ được sống trong một cơ thể trẻ trung, khỏe mạnh và cùng tham gia một trò chơi cảm giác mạnh: cứ mỗi giờ sẽ có một người phải chết. Để chiến thắng và giữ lại thân xác 23 tuổi này, Steve sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì...

Xem Phim Bí Mật Los Angeles - L.a. Confidential Việt Sub (1997) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh los angeles những năm 1950 những bí ẩn sự cám dỗ cạm bẫy và đầy rẫy tội ác giăng mắc trong thành phố cảnh sát trở nên bận rộn hơn bao giờ hết trong số đó có 3 người ed exley guy pearce “cậu bé vàng” của lực lượng cảnh sát sẵn sàng làm bất cứ việc gì không ngại gian khổ và vô cùng khéo léo trong quan hệ với đồng nghiệp bud white russell crowe cộc cằn thô lỗ dám phá vỡ các nguyên tắcbí mật los angeles,xem phim bí mật los angeles,download bí mật los angeles,xem online bí mật los angeles hd,xem bí mật los angeles nhanh,tai phim bí mật los angeles,la confidential,xem phim la confidential,download la confidential,xem online la confidential hd,xem la confidential nhanh,tai phim la confidential,kevin spacey,russell crowe,guy pearce