Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The Triumph

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The TriumphViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Khi đó, đội tuyển bóng bàn nam đã bị các "cường quốc châu Âu" đè bẹp, "Năm con hổ bóng bàn nam" đã phát huy lợi thế của mình, và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995.

Hận Thù 2: Ngục Tù Vendetta.Diễn Viên: Dean Cain,Paul Wight,Michael Eklund

Hận Thù 2: Ngục Tù VendettaThuyết Minh Năm: 2015

Một thám tử sẽ vượt qua mọi giới hạn của mình để trả thù. Sau khi vợ mình bị giết bởi một tên tội phạm, Mason một thám tử cứng cựa đã cố tình để bị bắt để vào ngục trả thù. Trong đó, anh phát hiện ra một tổ chức tội phạm mà những kẻ trong đó sẵn sàng giết bất kì ai để bảo vệ.

Quá Khứ Tội Ác A History Of Violence.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Maria Bello,Ed Harris

Quá Khứ Tội Ác A History Of ViolenceViệt Sub Năm: 2005

Tom Stall được xem là một trong những người đứng đầu một thành phố nhỏ nơi anh cùng người vợ và hai đứa con của mình sống những ngày êm đềm bằng việc kinh doanh một quán ăn.Nhưng rồi cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi anh trở thành anh hùng của thành phố khi phá vỡ được một vụ cướp và được các hãng truyền thông ca ngợi hết lời. Việc này gây chú ý cho một nhóm cướp và rắc rối liên tục đến với Tom Stall khi bọn chúng nghĩ rằng anh không phải chỉ là một kẻ bình thường như những người khác.

Kho Báu Tình Yêu Prem Ratan Dhan Payo.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Maria Bello,Ed Harris

Kho Báu Tình Yêu Prem Ratan Dhan PayoViệt Sub Năm: 2015

Prem Dilwala, một nghệ sĩ biểu diễn nghiêm túc, nhiệt tình chuyên kể chuyện thần thoại Hindu. Anh cũng bối rối với công chúa Maithili (Sonam Kapoor), cành vàng lá ngọc thời hiện đại: thời trang, tiết hạnh, độc lập — đủ để cô quay lưng lại hôn ước sắp đặt với người giống y đúc Prem Dilwala — Yuvraj Vijay Singh, hoàng tử giàu có xứ Pritampur

Xem Phim Bí Mật Chết Chóc - Pandorum Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai phi hành gia bị mắc kẹt trên một con tàu vũ trụ họ rất kinh hoàng nhận ra rằng có ai đó như theo dõi mình họ tỉnh dậy sau một giấc ngủ rất xâu và thấy như mình đang ở trong một con tàu vũ trụ bóng tối bao trùm và họ không thể nhìn thấy rõ vật gì chỉ có những tiếng sôi âm ỉ và tiếng cót két nho nhỏ vọng lại đáng sợ hơn họ cũng không nhớ điều gì họ là ai nhiệm vụ của họ là gì với sự trợ giúp của lt payton qua radio bower bắt đầu đi vào xâu bên trong con tàu để dần khám phá ra bứcbí mật chết chóc,xem phim bí mật chết chóc,download bí mật chết chóc,xem online bí mật chết chóc hd,xem bí mật chết chóc nhanh,tai phim bí mật chết chóc,pandorum,xem phim pandorum,download pandorum,xem online pandorum hd,xem pandorum nhanh,tai phim pandorum,christialvart