Góa Phụ Đen Black Widow

Góa Phụ Đen Black WidowThuyết Minh Năm: 2021

lấy mốc thời gian sau Captain America: Civil War nhưng trước Avengers: Endgame. Trong thời điểm này, cô nàng đặc vụ Natasha Romanoff vẫn đang phải lẩn trốn sau sự kiện Hiệp định Sokovia trong Captain America: Civil War.

Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic Avenger.Diễn Viên: Andree Maranda,Mitch Cohen,Jennifer Babtist

Siêu Anh Hùng Bá Dơ The Toxic AvengerViệt Sub Năm: 1984

Tác phẩm điện ảnh The Toxic Avenger được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Michael Herz hợp tác cùng Lloyd Kaufman. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1984. Nội dung của The Toxic Avenger xoay quanh anh chàng Melvin Junko (do Mark Torgl thủ vai).

Hố Đen Tử Thần Interstellar.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Anne Hathaway,Jessica Chastain

Hố Đen Tử Thần InterstellarViệt Sub Năm: 2014

Nhà làm phim lừng danh Christopher Nolan vốn nổi tiếng với những tác phẩm điện ảnh bất ngờ, đòi hỏi người xem phải vận dụng chất xám khi thưởng thức. Những phim như Kẻ Mất Trí, Ảo Thuật Gia Đấu Trí, Đánh Cắp Giấc Mơ hay đặc biệt là loạt phim Kỵ Sĩ Bóng Đêm đã đi vào lịch sử và chinh phục trái tim hàng triệu người yêu phim trên khắp thế giới. Sau hai năm từ The Dark Knight Rises, Nolan trở lại bằng một bom tấn mới có tên Interstellar với kịch bản do chính anh viết cùng người em trai Jonathan

Cơn Bão Thời Gian Flight World War Ii.Diễn Viên: Faran Tahir,Robbie Kay,Aqueela Zoll

Cơn Bão Thời Gian Flight World War IiViệt Sub Năm: 2015

Chuyến Bay 42 đang bay thì một cơn bão xuất hiện, lúc họ vừa thấy cơn bão thì máy bay của họ đã quá gần với cơn bão, họ đi vào trong cơn bão. Bất ngờ thay khi họ bay ra khỏi cơn bão, thì tiếng bom đạn nã nhau rất dữ dội, họ không ngờ rằng mình đã đi về quá khứ, vào thời điểm năm 1940, lúc mà Chiến Tranh Thế Giới Thứ 2 đang diễn ra.

Xem Phim Bên Kia Bầu Trời - Lucy In The Sky Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

natalie portman vào vai lucy cola một người phụ nữ mạnh mẽ với ý chí kiên cường lucy là một phi hành gia lái phi thuyền đưa mình ra ngoài kia không gian nơi khiến cô ấy hoàn toàn xúc động bởi những trải nghiện siêu việt khi nhìn cuộc sống của mình ở một nơi xa xôibên kia bầu trời,xem phim bên kia bầu trời,download bên kia bầu trời,xem online bên kia bầu trời hd,xem bên kia bầu trời nhanh,tai phim bên kia bầu trời,lucy in the sky,xem phim lucy in the sky,download lucy in the sky,xem online lucy in the sky hd,xem lucy in the sky nhanh,tai phim lucy in the sky