Mất Ngủ Insomnia.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

Mất Ngủ InsomniaViệt Sub Năm: 2002

Cuộc nổ súng diễn ra trong sương mù dày đặc khi Will Dormer giăng một cái bẫy để bẫy kẻ sát nhân. Súng nổ… đồng nghiệp Hap Eckhart ngã gục. Anh có thể lừa tất cả, chỉ trừ tên sát nhân Walter Finch ! Hắn mặc cả với Dormer, sẽ đổ tội cho nữ cảnh sát trẻ tuổi Ellie Burr…Robin Williams trong vai một kẻ giết người nhưng lại không xem mình là kẻ giết người… Al Pacino trong vai một cảnh sát bị phân tâm, lòng chân thật và sự lừa dối, mặc cảm có tội và sự tự do… Một vùng đất lúc nào cũng có ánh mặt

Đột Kích Nga Russkiy Reyd.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

Đột Kích Nga Russkiy ReydThuyết Minh Năm: 2020

Những kẻ đột kích đã chuẩn bị một kế hoạch lý tưởng để chiếm lấy nhà máy: nội gián, bản vẽ chi tiết về lãnh thổ, mối quan hệ cấp cao nhất, bằng chứng thỏa hiệp về chủ sở hữu, hỗ trợ của hacker ... Họ có bất ngờ và một đội côn đồ được đào tạo bài bản về phía họ.

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden Death.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden DeathViệt Sub Năm: 2020

Phần tiếp theo của bộ phim hành động năm 1995 Jean-Claude Van Damme. Jesse Freeman là một cựu sĩ quan lực lượng đặc biệt và chuyên gia chất nổ hiện đang làm công việc thường xuyên với tư cách là nhân viên bảo vệ trong một đấu trường bóng rổ hiện đại.

Sự Xúc Phạm The Insult.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

Sự Xúc Phạm The InsultViệt Sub Năm: 2017

diễn ra sau khi cuộc trao đổi giữa một cơ đốc giáo người Liban và một người đàn ông tị nạn khốn khổ Palestine tại phiên tòa thu hút sự chú ý của cả đất nước. Câu chuyện bắt đầu từ việc cơ đốc giáo người Liban - Toni và người tị nạn Palestine - Yasser được mời hầu tòa.

Xem Phim Bê Bối Thể Dục Dụng Cụ Mỹ - Athlete A Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tài liệu này xoay quanh các vận động viên thể dục dụng cụ mỹ sống sót sau khi bị bác sĩ larry nassar xâm hại và các phóng viên vạch trần văn hóa độc hại của usagbê bối thể dục dụng cụ mỹ,xem phim bê bối thể dục dụng cụ mỹ,download bê bối thể dục dụng cụ mỹ,xem online bê bối thể dục dụng cụ mỹ hd,xem bê bối thể dục dụng cụ mỹ nhanh,tai phim bê bối thể dục dụng cụ mỹ,athlete a,xem phim athlete a,download athlete a,xem online athlete a hd,xem athlete a nhanh,tai phim athlete a