Mặt Nạ Công Tố Viên Masked Prosecutor.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Kim Sun A,Uhm Ki Joon,Hwang Sun Hee,Jeon Kwang Leol

Mặt Nạ Công Tố Viên Masked ProsecutorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

xoay quanh Ha Dae Cheol, ban ngày anh là một công tố viên ngay thẳng, cố gắng giải quyết tốt mọi việc và trừng trị những kẻ tội phạm đích đáng. Khi màn đêm buông xuống anh khoác lên mình chiếc mặt nạ, vẫn là con người chính nghĩa ấy, anh trừng trị những kẻ mà pháp luật bị thao túng. Không chỉ tồn tại một con người như anh mà còn rất nhiều người khác nữa chung ý tưởng, Yoo Min Hee - nữ thám tử phụ trách điều tra tội phạm bạo lực, hai con người chung ý tưởng, đụng độ và cùng nhau tiến bước.

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The Sinner.Diễn Viên: Trang Khải Huân,Hạ Vu Kiều,Thái Thục Trân,Tào Yến Hào,Lâm Tử Hi

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The SinnerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Kẻ giết người Vương Tường đã được thả ra tạm tha sau khi anh ta được ra tù, nhưng một tai nạn đã khiến quá khứ của anh ta bị phơi bày. Cô gái trẻ nổi loạn đã mất tích. Cảnh sát, mẹ của cô gái và gia đình nạn nhân của năm tin rằng Wang Xiang đã phạm tội khác. Làm thế nào anh ta có thể vượt qua sự phân biệt đối xử xã hội và sự tha thứ của gia đình nạn nhân để giành lấy một cuộc sống mới?

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2.Diễn Viên: Trang Khải Huân,Hạ Vu Kiều,Thái Thục Trân,Tào Yến Hào,Lâm Tử Hi

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2Thuyết Minh Năm: 2008 (Tập 30/30)

Chuyên gia tháo mìn Dương Dật Thăng vừa từ Anh Quốc trở về Hồng Kông, tình cờ vướng vào vụ án cài mìn. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của Thăng được Ngạn Bác xem trọng và khen ngợi. Thăng quyết định gia nhập tổ pháp chứng và nhanh chóng trở thành người nổi tiếng của tổ.

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Lucy Liu,Aidan Quinn

Vụ Án Giết Người Phần 4 The Killing Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Xem Phim Bảy Năm Vẫn Ngoảnh Về Phương Bắc - Your Secret Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng “7 năm vẫn ngoảnh về phương bắc” 8211 tác giả ân tầm được phát song song đài trung quốc vào lúc 21h từ ngày 04102019 bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu của chuyên gia pháp y lục bắc thần và nữ bác sĩ cố sơbảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc,xem phim bảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc,download bảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc,xem online bảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc hd,xem bảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc nhanh,tai phim bảy năm vẫn ngoảnh về phương bắc,your secret,xem phim your secret,download your secret,xem online your secret hd,xem your secret nhanh,tai phim your secret