Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin Intruders.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin IntrudersViệt Sub Năm: 1983

Những vụ giết người cướp của Kim Hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là Thiếu Lâm Kim Cang chưởng trên ngực người chết. Ba người bạn là Lôi Tấn, Kiều Nhất Đa và Hiệp Thanh Hoa đang điều tra sự việc. Riêng cô nàng Thanh Hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại Kim Đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậy.

Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng Mojin: Mysterious Treasure.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Ma Thổi Đèn: Tương Tây Mật Tạng Mojin: Mysterious TreasureThuyết Minh Năm: 2020

Hồ Bát Nhất cùng hai cộng sự quen thuộc Shirley Dương và Vương Khải Tuyền lên đường chinh phục con rết sáu cánh để lấy được thuốc cải tử hồi sinh quý giá ở Tương Tây. Không chỉ một, mà rất nhiều bẫy được đặt tại hầm mộ này. Liệu tam giác sắt Mô Kim Hiệu Úy có thể sống sót trở về không?

Nạn Đói Năm 47 Black 47.Diễn Viên: Stephen Rea,Hugo Weaving,Barry Keoghan,Moe Dunford,James Frecheville

Nạn Đói Năm 47 Black 47Việt Sub Năm: 2018

Trong thời kỳ nạn đói xảy ra ở Ai-Len, một người Ai-Len tên là Ranger đã chiến đấu trong quân đội Anh ở nước ngoài, ông từ bỏ vị trí của mình để trở về đoàn tụ với gia đình. Mặc dù trải qua những kinh hoàng trong chiến tranh nhưng ông vẫn bị sốc khi chứng kiến nạn đói ở quê hương ảnh hưởng đến người dân cũng như với gia đình của mình.

Đột Kích Hồ Giấu Vàng Renegades.Diễn Viên: Ewen Bremner,Slavko Sobin,Petra Vukelic

Đột Kích Hồ Giấu Vàng RenegadesThuyết Minh Năm: 2017

kể về một đội đặc nhiệm Navy Seals gồm 5 người được cử đến Serbia, vùng đất bị giằng xé bởi chiến tranh loạn lạc. Trong lúc thi hành nhiệm vụ, họ khám phá ra một kho báu chứa đầy vàng bị chìm dưới đáy hồ, trị giá lên đến hàng trăm triệu đô la

Rạn San Hô Chasing Coral.Diễn Viên: Andrew Ackerman,Pim Bogearts,Neal Cantin

Rạn San Hô Chasing CoralViệt Sub Năm: 2017

giúp chúng ta khám phárạn san hô trên khắp thế giới đang biến mất ở một tỷ lệ chưa từng thấy. Một nhóm thợ lặn, nhiếp ảnh gia và các nhà khoa học đã bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị để khám phá lý do tại sao và để lộ bí ẩn dưới nước cho thế giới.

Xem Phim Bầy Khỉ - Monos Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một nhóm binh lính và thanh niên nổi loạn tại một vùng núi xa xăm ở mỹ la tinh mang theo con tin mỹ doctora julianne nicholson sau khi bị phục kích nhóm phải trốn vào rừng tan đàn xẻ nghé và mục tiêu của họ từng bước sụp đổbầy khỉ,xem phim bầy khỉ,download bầy khỉ,xem online bầy khỉ hd,xem bầy khỉ nhanh,tai phim bầy khỉ,monos,xem phim monos,download monos,xem online monos hd,xem monos nhanh,tai phim monos