Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long Tan

Nguy Hiểm Khép Lại: Trận Chiến Long Tân Danger Close: The Battle Of Long TanThuyết Minh Năm: 2019

những thân phận người, những góc khuất trong trận đánh nổi tiếng nhất của quân đội Úc trong cuộc chiến Việt Nam. Vào một buổi chiều muộn năm 1966, ở một đồn điền cao su tên là Long Tân, Thiếu tá Harry Smith cùng 108 người lính trẻ của Úc và New Zealand hầu như chưa có kinh nghiệm đã phải đối đầu với một lực lượng 2500 người Việt Cộng của Bắc Việt.

Hết Đường Trốn Chạy Enemy Of The State.Diễn Viên: Jon Voight,Will Smith,Gene Hackman

Hết Đường Trốn Chạy Enemy Of The StateViệt Sub Năm: 1998

Luật sư Robert Dean tình cờ nắm được bằng chứng quan trọng về một tội ác liên quan đến chính trị. Anh lập tức trở thành mục tiêu tấn công của giới quan chức tham nhũng cùng cơ quan an ninh quốc gia. Mặc dù lấy bối cảnh là thủ đô Washington nhưng phần lớn cảnh trong phim được quay ở thành phố láng giềng Baltimore thuộc bang Maryland. Kinh phí dành cho dự án khá lớn: 85 triệu USD. Với doanh thu thu về hơn 250 triệu USD, "Enemy of the State" là bộ phim hình sự thành công nhất trong năm 1998.Ban

Bóng Ma Vijay Theri.Diễn Viên: Jon Voight,Will Smith,Gene Hackman

Bóng Ma Vijay TheriViệt Sub Năm: 2016

Khi một cảnh sát trung thực, gia đình của Vijay Kumar bị tàn sát một cách tàn nhẫn bởi một chính trị gia và các trợ lý của anh ta, anh ta quyết định thay đổi danh tính của mình và cam kết mang lại cho con gái mình một bầu không khí thanh thản.

Sát Thủ Báo Thù The Assignment.Diễn Viên: Jon Voight,Will Smith,Gene Hackman

Sát Thủ Báo Thù The AssignmentThuyết Minh Năm: 2017

Theo chân một sát thủ xuất sắc bị lũ gangster phá bỏ lời hứa và rơi vào tay một nhà phẫu thuật cô độc đã biến anh ta thành phụ nữ. Nam sát thủ giờ là một nữ sát thủ lên kế hoạch trả thù, phụ tá là một nữ y tá tên là Johnnie cũng có những bí mật riêng của cô ấy.

Uy Long Nữ Cảnh Combat Web.Diễn Viên: Sam Lee,Siu,Fai Cheung,Kane Kosugi,Mike Morller,Andy Taylor

Uy Long Nữ Cảnh Combat WebThuyết Minh Năm: 2013

Phim Uy Long Nữ Cảnh 2013 nói về một cô gái xinh đẹp nhưng rất giỏi võ, cô chính la huấn luyện viên whusu Nie Yi Yi, vì cuộc sống khó khăn nên cô không thể vực dậy võ đường mà cha cô để lại. Tình cờ cô đã cứu được một doanh nhân giàu có tên là Ho Kwan, nhưng cũng từ đây cô gặp rất nhiều rắc rối khi có rất nhiều kẻ thù của Ho Kwan đã đến tìm cô.

Xem Phim Bầu Trời Sắt - Iron Sky Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào năm 1945 đức quốc xã đã thành lập một căn cứ bí mật trên mặt trăng đó là nơi họ ẩn náu và lập kế hoạch để thao túng thế giới vào năm 2018bầu trời sắt,xem phim bầu trời sắt,download bầu trời sắt,xem online bầu trời sắt hd,xem bầu trời sắt nhanh,tai phim bầu trời sắt,iron sky,xem phim iron sky,download iron sky,xem online iron sky hd,xem iron sky nhanh,tai phim iron sky,julia dietze,peta sergeant and udo kier