Người Vận Chuyển Nga Russian Transporter

Người Vận Chuyển Nga Russian TransporterThuyết Minh Năm: 2008

Trong phim Người Vận Chuyển, một nhân viên đặc biệt của Nga được giao nhiệm vụ tới Malta để hộ tống về Nga một nhân vật đang bị cả chính phủ lẫn Mafia Nga săn lùng. Xem phim này bạn sẽ thấy vô số nguy hiểm đang chờ anh trên đường hộ tống vì bí mật mà nhân vật kia đang nắm giữ.

Huyết Chiến Fatal Move.Diễn Viên: Sammo Hung Kam,Bo,Simon Yam,Niu Tien,Danny Lee,Jacky Wu,Siu,Fai Cheung,Maggie Siu,Suet Lam,Ken

Huyết Chiến Fatal MoveThuyết Minh Năm: 2008

Đại ca Lung, người đứng đầu Hội Tam Hoàng, một tổ chức thuộc thế giới ngầm của cộng đồng người Hoa. Bên cạnh Lung lúc nào cũng có 2 đàn em là Tung và Tin Hung. Tung là một tay nghiện cờ bạt còn Tin Hung là một anh chàng giỏi võ thuật. Tình cảm gắn bó, giàu lòng nghĩa khí của bộ ba Lung, Tung và Tin Hung đã giúp họ trở nên khét tiếng trong giới xã hội đen.

Phi Phân Thục Nữ The Lady Improper.Diễn Viên: Samy Naceri,Frédéric Diefenthal,Marion Cotillard

Phi Phân Thục Nữ The Lady ImproperViệt Sub Năm: 2019

Thái Trác Nghiên vào vai một phụ nữ kết hôn đã 4 năm nhưng vẫn còn là một trinh nữ. Sau khi bị mất việc, người phụ nữ này về làm việc tại nhà hàng của cha mình và tại đây, cô đã gặp một người đàn ông khác (do Ngô Khảng Nhân thủ vai) và bị người đàn ông này thu hút.

Đạo Cao Một Trượng The Blizzard.Diễn Viên: Yuan Nie,Lu Zhang,Zhaoqi Shi

Đạo Cao Một Trượng The BlizzardThuyết Minh Năm: 2018

Liu Haiyang và Song Chao là những người bạn tốt nhất tại Học viện Cảnh sát. Sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình, Liu Haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ Cáp Nhĩ Tân đến Hải Nam, chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ - Chu Jie và người bạn tốt nhất của anh.

Xem Phim Bất Khả Xâm Phạm - The Untouchables Thuyết Minh (1987) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đại lý liên bang eliot ness đặt ra để ngăn chặn al capone vì tham nhũng tràn lan ông tập hợp một nhóm nhỏ tay cầmbất khả xâm phạm thuyết minh,xem phim bất khả xâm phạm thuyết minh,download bất khả xâm phạm thuyết minh,xem online bất khả xâm phạm thuyết minh hd,xem bất khả xâm phạm thuyết minh nhanh,tai phim bất khả xâm phạm thuyết minh,the untouchables thuyết minh,xem phim the untouchables thuyết minh,download the untouchables thuyết minh,xem online the untouchables thuyết minh hd,xem the untouchables thuyết minh nhanh,tai phim the untouchables thuyết minh,kevin costner,sean connery,robert de niro