Kumo Desu Ga, Nani Ka? So Im A Spider, So What?

Kumo Desu Ga, Nani Ka? So Im A Spider, So What?Việt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Ngày nọ, một cô nữ sinh cấp ba ngồi trong lớp học cùng những học sinh khác và giáo viên, đột ngột cả lớp bị cuộc chiến giữa Anh Hùng và Quỷ Vương ảnh hưởng khiến ai nấy đều chết. Linh hồn họ được chuyển về thế giới của Anh Hùng và Quỷ Vương, ai nấy đều sống một cuộc đời mới.

Evil Or Live Lixiang Jinqu

Evil Or Live Lixiang JinquViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong xã hội hiện đại có một loại "bệnh tật" mới với những cậu bé và cô gái trẻ nổi bật. Sự cô đơn, sự hoài nghi và xúc phạm thúc đẩy thế hệ này ngày càng đam mê với Internet và công nghệ. Các chuyên gia gọi những triệu chứng này là "Nghiện Internet".

07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn Ma

07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn MaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Bối cảnh câu chuyện diễn ra trong một thế giới gothic fantasy, kể về Teito Klein. Một nô lệ mồ côi, người đã trở thành học viên xuất sắc nhất của Học viện Quân đội. Tuy nhiên, một sự kiện bất ngờ đã làm cho cậu bị rượt đuổi bởi lực lượng của Đế quốc Barsburg. Để thoát bị kết án, nhà thờ đã che chở cho Teito dựa vào luật lệ dành cho nơi tôn nghiêm.

Xem Phim Basilisk: Ouka Ninpouchou - The Ouka Ninja Scrolls Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the story is set 10 years after basilisk kouga ninpou chou in 1626 câu chuyện xảy ra 10 năm sau bộ basilisk kouga ninpou chou năm 1626basilisk,ouka ninpouchou,xem phim basilisk,ouka ninpouchou,download basilisk,ouka ninpouchou,xem online basilisk,ouka ninpouchou hd,xem basilisk,ouka ninpouchou nhanh,tai phim basilisk,ouka ninpouchou,the ouka ninja scrolls,xem phim the ouka ninja scrolls,download the ouka ninja scrolls,xem online the ouka ninja scrolls hd,xem the ouka ninja scrolls nhanh,tai phim the ouka ninja scrolls