Sakura Quest サクラクエスト

Sakura Quest サクラクエストViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Sau một phong trào toàn quốc trong thời kỳ kinh tế bong bóng, một thị trấn nhỏ ở nông thôn đã khôi phục chương trình du lịch "mini-nation"; Thuê 5 cô gái làm đại sứ du lịch. Bộ phim sẽ theo dõi năm năm của 5 cô gái khi họ làm việc trong một cơ quan du lịch của một thị trấn nhỏ không thành công trong nỗ lực để khôi phục lại nó.

Buddy Daddies P.a. Works

Buddy Daddies P.a. WorksViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/13)

Mục tiêu họ theo đuổi không bao giờ biến mất nhưng bằng cách nào đó, nhóm sát thủ này thấy mình đang chăm sóc một bé gái năm tuổi. Và thế là cuộc sống gia đình của một nhóm sát thủ máu lạnh và một cô gái nhỏ ngây thơ và trong sáng bắt đầu.

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of Classicaloid

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of ClassicaloidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Xem Phim Barakamon - Chàng Nghệ Sĩ Lưu Lạc Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ anime slice of life hài hước này xoay quanh chàng nghệ sĩ thư pháp 23 tuổi điển trai seishuu handa người chuyển tới quần đảo gotou hẻo lánh ở tút bờ tây của kyushu seishuu lớn lên ở thành phố và câu chuyện kể về những ứng xử của anh đối với người dân trên đảo những người lái máy kéo trên đường chính và không vào nhà bằng cửa chính hơn nữa nhà của anh là nơi tụ họp của mấy đứa trẻ trên đảobarakamon,xem phim barakamon,download barakamon,xem online barakamon hd,xem barakamon nhanh,tai phim barakamon,chàng nghệ sĩ lưu lạc,xem phim chàng nghệ sĩ lưu lạc,download chàng nghệ sĩ lưu lạc,xem online chàng nghệ sĩ lưu lạc hd,xem chàng nghệ sĩ lưu lạc nhanh,tai phim chàng nghệ sĩ lưu lạc