Cùng Trở Thành Cớm Lets Be Cops.Diễn Viên: Nina Dobrev,Jake Johnson,Angela Kerecz

Cùng Trở Thành Cớm Lets Be CopsViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính, nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán, để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới. Để tham dự lễ hội hóa trang, họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng. Hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thú.

Kì Nghỉ Hoang Dại Spring Breakers.Diễn Viên: Selena Gomez,Vanessa Hudgens,Ashley Benson,James Franco

Kì Nghỉ Hoang Dại Spring BreakersThuyết Minh Năm: 2012

nói về bốn cô bạn thân Faith, Candy, Brit và Cotty, họ là những sinh viên đại học nhưng lại có những ý tưởng táo bạo, họ muốn có những cuộc phiêu lưu thỏa thích nhưng lại không đủ tiền nên họ đã lên kế hoạch đi cướp. Hình ảnh một băng cướp chơi bời ở các vũ trường với những bộ bikini ngay lập tức bị chú ý và họ bị bắt.

Chiến Dịch Chống Khủng Bố Operation: Endgame.Diễn Viên: Joe Anderson,Rob Corddry,Ellen Barkin

Chiến Dịch Chống Khủng Bố Operation: EndgameViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim nói về vấn đề nảy sinh giữa 2 nhóm sát thủ của chính phủ đang làm việc trong 1 cơ sở bí mật ở dưới lòng đất. Khi người hùng của nhóm với biệt danh là “The Fool” lần đầu tiên đến làm việc đã tìm thấy ông trùm của nhóm bị sát hại trong 1 tình huống hết sức bí ẩn. Anh ta phải tìm ra bằng được tên sát thủ đã làm việc này và đưa hắn ra ánh sáng…

Câu Chuyện Tội Phạm  Crime Story.Diễn Viên: Jackie Chan,Kent Cheng,Blacky Ko

Câu Chuyện Tội Phạm Crime StoryThuyết Minh Năm: 1993

Hung, 1 cảnh sát HongKong thái hóa tham gia 1 hàng ngũ thế giới ngầm từ HongKong, Trung Quốc, Đài Loan với âm mưu bắt cóc 1 tỷ phú địa ốc. Điều tra viên Eddie Chan được phân công vào công tác bảo vệ. Và Hung xung phong tác chiến với Eddie. Tại Đài Load, Eddie bắt đầu nghi ngờ Hung. Và rồi khi Eddie tiến gần đến chỗ kết thúc vụ án thì Hung sắp sửa ra tay khử Eddie để bịt đầu mối.

Xem Phim Bảo Vệ Công Lý - Jai Ho Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu quân nhân khơi mào cuộc đấu tranh cho quyền lợi trách nhiệm với người dân bình thường trong sự độc đoán của chế độbảo vệ công lý,xem phim bảo vệ công lý,download bảo vệ công lý,xem online bảo vệ công lý hd,xem bảo vệ công lý nhanh,tai phim bảo vệ công lý,jai ho,xem phim jai ho,download jai ho,xem online jai ho hd,xem jai ho nhanh,tai phim jai ho,salman khan,tabu,sunil shetty