Vô Ngã Baraka.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Vô Ngã BarakaViệt Sub Năm: 1992

Sử dụng ống kính 70mm để chộp những khoảnh khắc tuyệt vời tại 24 quốc gia trên 6 lục địa, "Baraka" là chuyến đi thám hiểm về dấu hiệu hoặc hình ảnh của con người khổng lồ nhất mà bạn từng chứng kiến hoặc cảm nhận. Có những kì quan của thế giới mà không cần lời nào trình bày diễn giải, chỉ cần xem, cảm nhận, thấu hiểu. Một bộ phim tài liệu tuyệt vời.

Vạch Quân Hàm Stripes.Diễn Viên: Bill Murray,Harold Ramis,Warren Oates

Vạch Quân Hàm StripesViệt Sub Năm: 1981

Mọi thứ trong cuộc sống đổ vỡ, John và người bạn Russell đã quyết định nhập ngũ để đổi đời. Nhưng trớ trêu thay, đời lính lại không hề như họ nghĩ, liệu sau đó, họ có thành công trên con đường quân ngũ không?

Ngân Hà Đại Chiến Battlestar Galactica: Blood & Chrome.Diễn Viên: Luke Pasqualino,Ben Cotton,Lili Bordán

Ngân Hà Đại Chiến Battlestar Galactica: Blood & ChromeViệt Sub Năm: 2012

được đặt trong năm thứ mười của thế chiến Cylon. Được tường thuật lại bởi William Adama khi ông còn là một phi công trẻ, với biệt danh được mọi người gọi là "Husker". Là một học viên mới ra trường, anh được giao cho một nhiệm vụ mới nhất trong hạm đội Colonial. William Adama phải hộ tống một người phụ nữ trẻ cũng như người nắm được thông tin quan trọng để chống lại quân Cylon đang âm mưu tiêu diệt trái đất

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An Empire.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An EmpireViệt Sub Năm: 2014

dựa trên tiểu thuyết bằng tranh “Xerxes” của tác giả Frank Miller, và được kể bằng phong cách điện ảnh ấn tượng đã từng được thể hiện trong “300”. Chương mới của thiên anh hùng ca lần này sẽ diễn ra trên chiến trường biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử sẽ thay đổi cả cục diện cuộc chiến tranh.

Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Xem Phim Báo Thù - True Grit Thuyết Minh (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để lần theo dấu vết tên sát thủ đã giết hại cha mình cô bé nông thôn 14 tuổi mattie ross đã thuê tay cảnh sát trưởng khét tiếng nhất tên là reuben j “rooster” cogburn trên đường đi họ đã gặp gỡ anh chàng lính biệt kích labeouf matt damon thủ vai người có cùng chung mục đích với họbáo thù,xem phim báo thù,download báo thù,xem online báo thù hd,xem báo thù nhanh,tai phim báo thù,true grit,xem phim true grit,download true grit,xem online true grit hd,xem true grit nhanh,tai phim true grit,hailee steinfeld,jeff bridges,matt damon