Đại Túy Hiệp Come Drink With Me.Diễn Viên: Pei Pei Cheng,Hua Yueh,Hsi Chang,Hsin Yen Chao

Đại Túy Hiệp Come Drink With MeViệt Sub Năm: 1966

Một nhóm sơn tặc bắt cóc một quan để trao đổi bang chủ của họ đang bị cầm quyền. Trịnh Phối Phối được phái để đi tiêu diệt và cứu tù nhân. Tù nhân cũng lại là anh ruột của cô. Lần đầu bị thất bại và bị trúng độc nhưng được một người giả dạng cái bang say rượu cứu giúp. Thật sự ông là một sư phụ võ lâm cao siêu. Với sự giúp đỡ của ông, cô tiếp tục đi cứu anh hai.

Chung Vô Diệm Chung Wu Yen.Diễn Viên: Vu Ba,Châu Vũ Đồng,Vương Đức Thuận,Lý Thạnh

Chung Vô Diệm Chung Wu YenViệt Sub Năm: 2001

Tề Tuyên Vương là người đã có hôn ước trời ban với Chung Vô Diệm nhưng hắn là một kẻ tham sống sợ chết, có mới nới cũ, vô dụng bất tài hèn hạ … nói chung là nơi hội tụ của tất cả những tật xấu trên đời. Trong một lần tình cờ Tề Tuyên Vương và Chung Vô Diệm đã gặp nhau và cùng giải thoát cho con Hồ Ly Tinh sau này hóa thân thành Hạ Nghênh Xuân.

Hà Thú The Beast In The River.Diễn Viên: Vu Ba,Châu Vũ Đồng,Vương Đức Thuận,Lý Thạnh

Hà Thú The Beast In The RiverViệt Sub Năm: 2023

Ở Thiên Tân Ngụy vào những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc , cái chết bí ẩn của hàng chục công nhân thoát nước khiến thành phố cảng hoang mang, những xác chết không mảnh vải che thân nổi trên sông khiến thầy phù thủy khẳng định rằng ma nước ám ảnh thành phố Thiên Tân. đã gặp nguy hiểm lớn.

Xem Phim Bao Thanh Thiên: Thư Viện Quỷ Sự - Judge Bao:academy Intrigue Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kỳ thi đình sắp đến nhưng lại lan truyền tin đồn rằng các thư sinh tại thư viện ứng thiên đang bị yên la tác mệnh sau khi nhận được một bức thư kỳ lạ từ người thầy yêu dấu bao chẩn đã quyết định rời đi để khám phá sự thật tại thư việnbao thanh thiên,thư viện quỷ sự,xem phim bao thanh thiên,thư viện quỷ sự,download bao thanh thiên,thư viện quỷ sự,xem online bao thanh thiên,thư viện quỷ sự hd,xem bao thanh thiên,thư viện quỷ sự nhanh,tai phim bao thanh thiên,thư viện quỷ sự,judge bao,academy intrigue,xem phim judge bao,academy intrigue,download judge bao,academy intrigue,xem online judge bao,academy intrigue hd,xem judge bao,academy intrigue nhanh,tai phim judge bao,academy intrigue