Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows Hill.Diễn Viên: Peter Facinelli,Sophia Myles,Nathalia Ramos

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows HillThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm bạn đang đi du lịch vui chơi thì gặp tai nạn xe lật xuống đồi, và may mắn là chẳng ai chết. Sau đó, họ đi quanh khu đấy thì tìm thấy được 1 căn biệt thự cổ quái và họ đã xin vào để trú mưa. Nhưng không ngờ ngôi nhà đấy chính là nhà của quỷ dữ.

Nhân Ngư Hú Siren.Diễn Viên: Anna Skellern,Eoin Macken,Tereza Srbova

Nhân Ngư Hú SirenThuyết Minh Năm: 2010

Một nhóm các bạn trẻ thoát khỏi thành phố trong một ngày cuối tuần có một kế hoạch đơn giản : Tìm đến các tour du lịch bờ biển vào cuối tuần để thư giãn. Nhưng điều trở ngại bắt đầu khi một trong những người bạn gặp một người phụ nữ quyến rũ, gợi cảm kêu gọi sự giúp đỡ từ một hòn đảo hẻo lánh dọc bờ biển.

Đoạn Băng Kinh Hoàng 2 Vhs 2: V/h/s 2.Diễn Viên: Kelsy Abbottfachry Albar

Đoạn Băng Kinh Hoàng 2 Vhs 2: V/h/s 2Việt Sub Năm: 2013

Hai thám tử tư trong khi quá trình tìm kiếm một sinh viên mất tích một cách bí ẩn, khi họ đột nhập vào một căn nhà thì phát hiện ra một cuộn băng bí ẩn. Sau khi xem nội dung cuốn băng họ phát hiện ra một sự thật kinh hoàng, những chuyện khủng khiếp gì đang chờ đợi họ.

Khu Vườn Sói Wolf Garden.Diễn Viên: Adrian Paul,Frida Farrell,Rhett Giles

Khu Vườn Sói Wolf GardenViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy bí ẩn về một người đàn ông sống trong sự cô đơn hoàn toàn, bị ám ảnh bởi hình ảnh của người phụ nữ mà anh yêu và một sinh vật bí ẩn xuất hiện trong khu rừng gần đó.

Xem Phim Bão Cá Mập 3 - Sharknado 3 Oh Hell.no Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa sharknado 3 oh hell no sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào florida không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới washington dc luôn số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá fin và aprilbão cá mập 3,xem phim bão cá mập 3,download bão cá mập 3,xem online bão cá mập 3 hd,xem bão cá mập 3 nhanh,tai phim bão cá mập 3,sharknado 3 oh hellno,xem phim sharknado 3 oh hellno,download sharknado 3 oh hellno,xem online sharknado 3 oh hellno hd,xem sharknado 3 oh hellno nhanh,tai phim sharknado 3 oh hellno