Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2

Người Trong Giang Hồ 2: Mãnh Long Quá Giang Young And Dangerous 2Thuyết Minh Năm: 1996

Có biến cố, Gà Rừng phải trốn qua Đài Loan gia nhập "San Luen", một băng đảng dính líu đến chính trị. Ở Hồng Kông, Tưởng Thiên Sinh muốn mở rộng quan hệ qua Đài Loan và Macau nên bắt tay với "San Luen", đồng thời muốn tìm chưởng đà nhân (người phụ trách) khu Vịnh Đồng La, 2 ứng cử viên cho vị trí này là Trần Hạo Nam và Đại Phi.

Siêu Khuyển Underdog.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Siêu Khuyển UnderdogViệt Sub Năm: 2007

Chú chó săn thỏ Shoeshine bị bạn bè trong lực lượng cảnh khuyển chế nhạo vì sự hậu đậu của mình. chẳng may, Shoeshine bị tiến sỹ Simon bắt đi làm thí nghiệm. Tai nạn khi đang thực hiện thử nghiệm đã khiến Shoeshine trở thành siêu khuyển Underdog. Trong phim Siêu Khuyển Siêu khuyển không chỉ có khả năng. bàn bạc với con người mà còn sở hữu sức mạnh siêu nhiên.

Vệ Sĩ Saving Project X.Diễn Viên: Peter Dinklage,Jason Lee,Amy Adams

Vệ Sĩ Saving Project XViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đồng sản xuất bởi Thái Lan và Hồng Kông, Trung Quốc. Yue thực hiện như là một nhân vật phản diện trong bộ phim người đi sau khi một nhà báo và cố gắng để giết cô để giữ tội phạm của mình một bí mật.

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: Legacy.Diễn Viên: Michael Jai White,Darren Shahlavi,Johnson Phan,Ian Anthony Dale,Samantha Jo

Chiến Binh Rồng Đen: Khởi Nguồn Mortal Kombat: LegacyViệt Sub Năm: 2011

Rồng Đen tập trung vào quá khứ của các nhân vật chính liên quan tới đấu trường Mortal Kombat. Mỗi một tập phim lý giải sự xuất hiện và nguồn gốc sức mạnh, cũng như sự thù hận bên trong những chiến binh như: Cage, Jax, Sonya, Raiden, hay tộc trưởng bộ tộc Shirai Ryu - Scorpion.

Người Gác Đêm Security.Diễn Viên: Michael Jai White,Darren Shahlavi,Johnson Phan,Ian Anthony Dale,Samantha Jo

Người Gác Đêm SecurityThuyết Minh Năm: 2017

Eddie Deacon, một chàng cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội Mỹ vừa trở về từ một cuộc chiến tranh. Đã qua 1 năm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Eddie quyết định nhận công việc làm người gác đêm cho một trung tâm mua sắm trong một khu vực phức tạp của thành phố.

Xem Phim Băng Cướp Ngân Hàng - American Heist Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em trên con đường khó khăn thấy mình đang mắc kẹt ở giữa một công việc ngân hàng cuối cùngbăng cướp ngân hàng,xem phim băng cướp ngân hàng,download băng cướp ngân hàng,xem online băng cướp ngân hàng hd,xem băng cướp ngân hàng nhanh,tai phim băng cướp ngân hàng,american heist,xem phim american heist,download american heist,xem online american heist hd,xem american heist nhanh,tai phim american heist,adrien brody,hayden christensen,jordana brewster