Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. Cops.Diễn Viên: Song,Kyoung Lee,Jack Lyons,Mi,Ran Ra,Sooyoung,Sang,Hyun Yoon

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. CopsThuyết Minh Năm: 2019

Mi-young (Ra Mi-ran) – một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay chịu số phận… ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự. Ji-hye (Lee Sung-kyung) – một cảnh sát trẻ cứng đầu, bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự Mi-young đang làm việc để rèn kỷ luật!

Truy Kích Abduction.Diễn Viên: Taylor Lautner,Lily Collins,Alfred Molina,Sigourney Weaver,Jason Isaacs

Truy Kích AbductionViệt Sub Năm: 2011

Trong bức ảnh đầu tiên, nam diễn viên 19 tuổi Taylor Lautner nắm trong tay một mẩu giấy với vẻ mặt đăm chiêu. Ở hai bức ảnh còn lại là hình ảnh của Taylor Lautner và Lily Collins, con gái của Phil Collins.“Abduction” xoay quanh Nathan, một chàng trai trong hành trình khám phá sự thật sau những bức ảnh lúc bé của mình, tại sao những bức ảnh đó lại được tải lên trang web dành cho những người mất tích? Nathan bắt đầu tìm kiếm những gì đang xảy ra, anh đã phát hiện cha mẹ của mình không như những

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Taylor Lautner,Lily Collins,Alfred Molina,Sigourney Weaver,Jason Isaacs

Ác Quỷ Đối Đầu Deliver Us From EvilViệt Sub Năm: 2020

một tay sát thủ đã giải nghệ và Yui (Park Jung Min) gặp nhau tại Thái Lan để tìm kiếm đứa con gái bị bắt cóc mà In Nam chưa một lần gặp mặt. Cuộc chạy đua với thời gian này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi cả hai phải đương đầu với sự bám đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung Jae).

Gọi Ta Là Vua Call Me King.Diễn Viên: Amin Joseph,Bai Ling,Chris Mulkey

Gọi Ta Là Vua Call Me KingThuyết Minh Năm: 2015

Hai anh em người Haiti, Rhyis và Khalil, sau sự sụp đổ của người cha độc tài đã chuyển đến sống tại thành phố Los Angeles. Cùng với hai người cộng sự khác, họ lập thành băng đảng chuyên buôn lậu súng gọi là "The Strap Set," đồng thời cũng là tay chân cho một ông trùm tội phạm Ý, Angelo. Đây là bộ phim indie xoay quanh những cuộc xung đột của các băng đảng chuyên buôn lậu súng ở Mỹ.

Xem Phim Bằng Chứng Tội Ác - Evidence Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một tai nạn xe tại trạm xăng kèm theo là những sự kiện chết người không rõ nguyên nhân mà tại hiện trường cảnh sát chỉ tìm thấy 1 đoạn băng ghi hình của nạn nhânbằng chứng tội ác,xem phim bằng chứng tội ác,download bằng chứng tội ác,xem online bằng chứng tội ác hd,xem bằng chứng tội ác nhanh,tai phim bằng chứng tội ác,evidence,xem phim evidence,download evidence,xem online evidence hd,xem evidence nhanh,tai phim evidence,radha mitchell,stephen moyer,torrey devitto