Hạ Chí Chưa Tới Rush To The Dead Summer

Hạ Chí Chưa Tới Rush To The Dead SummerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 48/48)

một trông số ít những bộ phim mang đề tài thanh xuân vườn trường được ra mắt trong năm sau, kể về quãng thời gian trung học của các cô cậu học trò lúc bình lặng, khiến người ta lờ mờ buồn ngủ" như nắng trưa hè, khi lại rực rỡ như hoàng hôn mùa hạ.

Nước Cờ Đi Vào Tim Em Chess Love

Nước Cờ Đi Vào Tim Em Chess LoveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 41/41)

Nước Cờ Đi Vào Tim Em xoay quanh câu chuyện về chàng trai Thịnh Cảnh Sơ, là một tuyển thủ môn cờ vay trẻ tuổi và nổi tiếng, trên các trận chiến, cậu luôn dùng những sự phán đoán nhạy bén và kỹ năng xuất chúng để giành được chiến thắng trước đối thủ

Khúc Côn Cầu Trên Băng Puck.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Son Soo Hyun,Jung Hae Kyun,Lee Joon Hyuk,

Khúc Côn Cầu Trên Băng PuckViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, "Puck" quay quanh câu chuyện về một sinh viên trẻ đã bắt đầu tìm thấy ý nghĩa cuộc sống sau khi tham gia vào đội hockey ở trường đại học. Nhân vật Cho Joon Man của Lee Kwang Soo là một người lạnh lùng và cộc cằn, nhưng sâu bên trong, cậu ấy là một chàng trai đáng thương bởi không thể trút bỏ nỗi oán giận trong lòng mình.

Hậu Sinh Khả Úy Look Mai Klai Ton.Diễn Viên: Peechaya Wattanamontree,Akkaphan Namart

Hậu Sinh Khả Úy Look Mai Klai TonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/20)

một cô gái mạnh mẽ, luôn chăm chỉ làm việc để giúp đỡ gia đình. Tưởng chừng như cuộc đời cô sẽ mãi êm đềm như thế cho đến một ngày mẹ cô đã nói cho cô biết sự thật kinh hoàng rằng cô không phải là con của người cha mà bao năm nay cô vẫn tưởng. Với mong muốn thực hiện được ước nguyện của mẹ mình, Rasa quyết định đi tìm cha đẻ của mình.

Xem Phim Bạn Trai Hiện Đại - Modern Couples Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp tình nhân y lạc văn và chu triết tề hai người yêu nhau khăng khít suốt 10 năm dài những tưởng cuộc tình sẽ suôn sẻ nhưng chu triết tề lại luôn xem trong công việc hơn y lạc văn khiến cho quan hệ giữa họ rạn nứtbạn trai hiện đại,xem phim bạn trai hiện đại,download bạn trai hiện đại,xem online bạn trai hiện đại hd,xem bạn trai hiện đại nhanh,tai phim bạn trai hiện đại,modern couples,xem phim modern couples,download modern couples,xem online modern couples hd,xem modern couples nhanh,tai phim modern couples