Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect Education

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect EducationViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cố đạo diễn người Nhật Bản Ben Wada, The Perfect Education chính là hiện tượng của dòng phim cấp 3 Nhật trong năm 1999, dự án có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Naoto Takenaka và sự thành công của Yêu Kẻ Bắt Cóc 1 đã giúp các nhà làm phim phát triển thêm nhiều phần kế tiếp vốn rất được khán giả đón nhận.

Xấu Xa Ugly.Diễn Viên: Rahul Bhat,Ronit Roy,Tejaswini Kolhapure

Xấu Xa UglyViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện khủng khiếp về sự tàn nhẫn, thờ ơ, bàng quang và đầy bạo lực bắt đầu khi đứa con gái 10 tuổi của một diễn viên được mến mộ bị mất tích

Sóng Ngầm The Wave: Die Welle.Diễn Viên: Frederick Lau,Max Riemelt,Jennifer Ulrich

Sóng Ngầm The Wave: Die WelleViệt Sub Năm: 2008

Để phục vụ cho dự án của trường về chế độ độc tài chuyên chế, một thầy giáo (Wenger) đã quyết định cho các hoc trò của mình thực sự trải nghiệm chế độ này. Với người đứng đầu là thầy, với những chiếc áo trắng, với cả cách chào và với cái tên Die Welle (The Wave), một nhóm những học sinh tham gia "thí nghiệm" của Wenger được hình thành.

Nhất Niệm Vô Minh Mad World.Diễn Viên: Trace Adkins,Kim Coates,Judd Nelson

Nhất Niệm Vô Minh Mad WorldViệt Sub Năm: 2016

Một nhà môi giới chứng khoán vật lộn với chứng rối loạn lưỡng cực tới sống với người cha ghẻ lạnh trong căn hộ chật chội, nơi những oán hận xưa cũ lại trồi lên.

Xem Phim Bản Năng Hoang Dại - Voyagers Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một tương lai không xa khi nhân loại đang trên bờ vực diệt chủng một nhóm thanh thiếu niên được nuôi dưỡng để phục vụ cho mục đích khai thác trí tuệ và chấp nhận sai khiến họ bắt đầu một chuyến hành trình thám hiểm khai phá một hành tinh xa xôi khácbản năng hoang dại,xem phim bản năng hoang dại,download bản năng hoang dại,xem online bản năng hoang dại hd,xem bản năng hoang dại nhanh,tai phim bản năng hoang dại,voyagers,xem phim voyagers,download voyagers,xem online voyagers hd,xem voyagers nhanh,tai phim voyagers