Tinh Võ Anh Hùng Fist Of Legend.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of LegendThuyết Minh Năm: 1994

Lấy bối cảnh vào những năm 1930, Lý Liên Kiệt vào vai một học sinh trở về sau những năm du học tại Nhật để điều tra những kẻ đã giết sư phụ mình. Năm 1937, Chen Zhen (Lý Liên Kiệt), một sinh viênTrung Quốc trở về từ Tokyo, nơi mà chủ nghĩa phát xít đã trở nên cuồng bạo.

Đạo Sư 2 Catcher Demon.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt

Đạo Sư 2 Catcher DemonViệt Sub Năm: 2023

nói về "Đạo sư gia 2", một giai thoại được lưu truyền trong dân gian do một người kể chuyện kể lại, kể về câu chuyện hào hùng của một thế hệ kỳ nhân Quan Sư Phụ, một người trượng nghĩa chuyên trừ gian diệt ác trong thời Trung Hoa Dân Quốc.

Trương Tam Phong The Taichi Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt

Trương Tam Phong The Taichi MasterThuyết Minh Năm: 2022

cuối thời Nam Tống, khi các thế lực nổi lên, đất nước lâm vào cảnh nội loạn, quân địch nhưng không ngờ Shimen lại bị giáo phái yêu quái tắm máu một cách tàn bạo. Để vực dậy môn phái và bảo vệ quê hương, Trương Quân Bảo kiên quyết dấn thân vào con đường diệt trừ yêu ma giáo phái, ai ngờ rằng anh lại tham gia vào một âm mưu lớn hơn

Long Tranh Hổ Đấu Enter The Dragon.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt

Long Tranh Hổ Đấu Enter The DragonThuyết Minh Năm: 1973

Đệ tử tinh hoa của Thiếu Lâm được sư phụ giao nhiệm vụ trừng phạt kẻ phản bội sư môn. Biết được chị gái của mình bị đệ tử của tay họ Hàn hại chết, với sự giúp sức của một tổ chức an ninh, Lý quyết định tham gia giải thi đấu võ nhằm đột nhập sào huyệt của bọn chúng trên một hòn đảo. Cùng đi với anh còn có hai người bạn Roper và William.

Xem Phim Bản Án Tử Hình - Death Warrant Việt Sub (1990) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thanh tra người canada louis bruke được bí mật cài vào trại giam để điều tra manh mối những vụ án mạng từ những tên tù nhân bằng tài nghệ võ thuật siêu đẳng louis không những tự bảo vệ được mình mà còn tạo được vị trí vững chắc trong giới tội phạm cuối cùng với tin tức thu thập được từ hai tên tù nhân louis tìm được lời giải cho hàng loạt các án mạng đẫm máubản án tử hình,xem phim bản án tử hình,download bản án tử hình,xem online bản án tử hình hd,xem bản án tử hình nhanh,tai phim bản án tử hình,death warrant,xem phim death warrant,download death warrant,xem online death warrant hd,xem death warrant nhanh,tai phim death warrant,jean claude van damme,robert guillaume,cynthia gibb