Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary Mission.Diễn Viên: Yihong Duan,Yueting Lang,Xuan Huang,Jiadong Xing,Feng Zu

Nhiệm Vụ Phi Phàm Extraordinary MissionThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Khải (Hoàng Hiên) là đặc vụ bí mật của tổ trọng án thuộc cục cảnh sát trung ương. Anh nhận được mệnh lệnh của cấp trên thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy xuyên quốc gia vô cùng nguy hiểm. Một thời gian theo dõi và âm thầm điều tra những dự án buôn bán ma túy, Lâm Khải vô tình phát hiện ra mối liên hệ giữa người đứng đầu tổ chức này và vụ án ma túy lớn xảy ra tám năm trước do chính cấp trên phụ trách.

Sông Tối Dark River.Diễn Viên: Yihong Duan,Yueting Lang,Xuan Huang,Jiadong Xing,Feng Zu

Sông Tối Dark RiverViệt Sub Năm: 2017

Sau cái chết của cha mình, Alice (Ruth Wilson) lần đầu tiên trở về làng quê sau 15 năm, để đòi lại quyền thuê nhà cho nông trại gia đình mà cô tin là hợp pháp của mình.

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil Action.Diễn Viên: Yihong Duan,Yueting Lang,Xuan Huang,Jiadong Xing,Feng Zu

Một Vụ Kiện Dân Sự A Civil ActionViệt Sub Năm: 1998

Jan Schlichtmann là một luật sư riêng, người làm giàu bằng cách hoàn thành tốt công việc. Anh khiến cho bồi thẩm đoàn đồng cảm với khách hàng của mình và tất nhiên khách hàng tìm được cách dàn xếp ổn thỏa cũng như nhận được sự khoan hồng từ pháp luật.

Bản Năng Gốc Basic Instinct.Diễn Viên: George Dzundza,Michael Douglas,Sharon Stone

Bản Năng Gốc Basic InstinctThuyết Minh Năm: 1992

Nick, một thanh tra San Franciscob hay say rượu đột nhiên bị cuốn vào một vụ án giết người bí hiểm với một nữ nhà văn viết tiểu thuyết về tình dục Catherine Trammell. Cuốn truyện mới nhất của Catherine có nhiều điểm tương đồng kì lạ với vụ án mà Nick đang điều tra

Xem Phim Bài Bạc Bác Thằng Giàu - Shade Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có khung cảnh của những sòng bài thâu đêm suốt sáng và những quán bar nhộn nhịp ở los angeles câu chuyện kể về một nhóm nghiện bài bạc đụng độ một cao thủ và thắng đậm nhưng sau đó phải đối mặt với đòn thù của lũ giang hồbài bạc bác thằng giàu,xem phim bài bạc bác thằng giàu,download bài bạc bác thằng giàu,xem online bài bạc bác thằng giàu hd,xem bài bạc bác thằng giàu nhanh,tai phim bài bạc bác thằng giàu,shade,xem phim shade,download shade,xem online shade hd,xem shade nhanh,tai phim shade,joe nicolo,carl mazzocone sr,george tovar